Những BTV giọng miền Nam hot nhất trên sóng truyền hình quốc gia

1. Việt Phong

Những BTV giọng miền Nam hot nhất trên sóng truyền hình quốc gia ảnh 1

Mới đây, Trương Việt Phong - nam biên tập viên người miền Nam đầu tiên xuất hiện trên các bản tin trong ngày của VTV1 và lập tức gây sự chú ý. Đối với khán giả miền Nam, Trương Việt Phong là gương mặt rất quen thuộc, bởi anh từng là MC - biên tập viên khá nổi tiếng của Đài truyền hình TP HCM.

Với vẻ ngoài điển trai và khả năng dẫn chương trình lưu loát, Việt Phong đang nhận được nhiều tình cảm từ khán giả xem truyền hình.

2. Trúc Mai

Những BTV giọng miền Nam hot nhất trên sóng truyền hình quốc gia ảnh 2

Trước khi làm việc tại Trung tâm tin tức VTV24, Trúc Mai công tác tại VTV Cần Thơ. Năm 19 tuổi, cô bắt đầu dẫn Bản tin Thời tiết, sau đó chuyển sang Thời sự. Được 4 - 5 năm, BTV sinh năm 1989 chuyển lên Sài Gòn và làm việc tại Today TV. Sau khi nhận được lời đề nghị chuyển ra Hà Nội làm việc của ê-kíp Chuyển động 24h, Trúc Mai đã suy nghĩ và đưa ra quyết định trong 2 ngày.

Chia sẻ về những ngày đầu lên sóng, Trúc Mai tâm sự, cô từng bị khán giả yêu cầu dừng dẫn vì nói nhanh, khó nghe. Cùng với sự chỉ dạy, giúp đỡ tận tình của BTV Ngọc Trinh, BTV Diệp Anh, Trúc Mai dần giành được thiện cảm của người xem truyền hình.

3. Thuý Hằng

Những BTV giọng miền Nam hot nhất trên sóng truyền hình quốc gia ảnh 3

Sau 10 năm làm việc ở Trung tâm THVN tại TP.HCM, tháng 8/2014, BTV Thúy Hằng - gương mặt quen thuộc của VTV9 - xuất hiện trên các Bản tin thời sự VTV1, VTV4. Thúy Hằng làm việc tại phòng Chào buổi sáng.

Cô từng chia sẻ, đây là nơi tập trung nhiều người dẫn và làm công tác biên tập, rất gần với chuyên môn chính của mình nên Thúy Hằng nhận được điều kiện thuận lợi để nhanh chóng bắt nhịp vào guồng máy mới, trau dồi thêm kỹ năng.

Với chất giọng miền Nam nhỏ nhẹ, truyền cảm, gương mặt phúc hậu đằm thắm rất Á Đông, nhiều người ví von chị như một làn gió phương nam mới mát lành của bản tin thời sự.

4. Hoài Anh

Những BTV giọng miền Nam hot nhất trên sóng truyền hình quốc gia ảnh 4

BTV Hoài Anh là người dẫn chương trình, biên tập viên của đài truyền hình Việt Nam. Cô là MC người miền Nam đầu tiên "giữ sóng" bản tin Thời sự 19h của VTV. Với giọng nói ngọt ngào và truyền cảm, biên tập viên sinh năm 1980 nhanh chóng nhận được sự yêu mến nơi khán giả.

Hoài Anh từng chia sẻ, cô sinh ra ở Hà Nội nhưng chuyển vào Sài Gòn từ nhỏ nên chất giọng Nam bộ cứ thấm dần vào. Ở trong TP HCM, chị nghĩ giọng mình không có gì đặc biệt. Nhưng khi ra Hà Nội làm việc, đó lại là một nét mới lạ giúp Hoài Anh được chú ý hơn và có những khán giả yêu mến.

Theo Yến Ngọc/Một Thế Giới

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm