Những Hoa hậu, Á hậu Việt bị lu mờ danh hiệu

Vì nhiều lý do khác nhau, vương miện của Ngọc Trinh, Quế Vân, Hà Anh... không được công chúng nhớ tới.

Hơn 1 năm trở lại đây, sau khi gia nhập công ty Venus của ông bầu Khắc Tiệp, chân dài Linh Chi liên tục xuất hiện bên Ngọc Trinh như cặp chị em, đặc biệt khá ăn ý trong phong cách thời trang ngọt ngào. Cô được Khắc Tiệp đầu tư xây dựng hình tượng người mẫu ảnh trong sáng, nữ tính. Chỉ trong thời gian ngắn, Linh Chi đã quen mặt trong giới sao dự sự kiện.
Hơn 1 năm trở lại đây, sau khi gia nhập công ty Venus của ông bầu Khắc Tiệp, chân dài Linh Chi (phải) liên tục xuất hiện bên Ngọc Trinh như cặp chị em, đặc biệt khá ăn ý trong phong cách thời trang ngọt ngào. Cô được Khắc Tiệp đầu tư xây dựng hình tượng người mẫu ảnh trong sáng, nữ tính. Chỉ trong thời gian ngắn, Linh Chi đã quen mặt trong giới sao dự sự kiện.
Tuy nhiên khi Linh Chi được nhắc tới với danh hiệu Á hậu, nhiều người thắc mắc. Ít ai biết rằng chân dài xinh đẹp này từng đoạt giải Á hậu 2 ở cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2012. Cuộc thi này đã có từ năm 2000 nhưng vài năm gần đây khá mờ nhạt.
Tuy nhiên khi Linh Chi được nhắc tới với danh hiệu Á hậu, nhiều người thắc mắc. Ít ai biết rằng chân dàinày từng đoạt giải Á hậu 2 ở cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2012. Cuộc thi này đã có từ năm 2000 nhưng vài năm gần đây khá mờ nhạt.
Trường hợp của Trà Ngọc Hằng, Quế Vân và Ngọc Trinh cũng ẵm giải tại Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu nhưng không được công chúng công nhận vì quy mô của cuộc thi bị so sánh với một chương trình tạp kỹ. Nặng nề hơn, Ngọc Trinh từng bị mỉa mai là “Hoa hậu ao làng” khi đăng quang vào năm 2011.
Trà Ngọc Hằng, Quế Vân và Ngọc Trinh cùng ẵm giải tại Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu nhưng không được công chúng công nhận vì quy mô của cuộc thi bị so sánh với một chương trình tạp kỹ. Nặng nề hơn, Ngọc Trinh từng bị mỉa mai là “Hoa hậu ao làng” khi đăng quang vào năm 2011.
Cùng năm, Trà Ngọc Hằng cũng về thứ nhì ở giải Á hậu 2 nhưng hiện nay ít ai nhớ tới danh hiệu của cô. Sở dĩ Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu gây ầm ĩ vì những tin đồn mua giải, tiêu chí lựa chọn thí sinh khá dễ dãi hay những scandal nổ ra sau khi các người đẹp đăng quang.
Cùng năm, Trà Ngọc Hằng cũng về thứ nhì với giải Á hậu 1 nhưng hiện nay ít ai nhớ tới danh hiệu của cô. Sở dĩ Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu gây ầm ĩ vì những tin đồn mua giải, tiêu chí lựa chọn thí sinh khá dễ dãi hay những scandal nổ ra sau khi các người đẹp đăng quang.
Trong khi đó, trường hợp của nữ ca sĩ Quế Vân gây tranh cãi hơn bởi từng kết hôn và có tin đồn cô đã có 2 con nhưng vẫn dự thi vào năm ngoái và đoạt giải Á hậu. Tin đồn mua giải vì thế càng được củng cố. Sau cuộc thi, Quế Vân cũng thừa nhận cô thi Hoa hậu chui. Cho tới nay, cả 3 người đẹp vẫn chỉ được biết đến như những người mẫu nội y, ca sĩ.
Vương miện Á hậu của Quế Vân vào năm 2013 gây tranh cãi hơn bởi cô vướng nghi án từng kết hôn và có 2 con. Sau cuộc thi, Quế Vân cũng thừa nhận thi Hoa hậu chui và nhận mức phạt 13 triệu đồng từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn. Cho tới nay, cả 3 người đẹp vẫn chỉ được biết đến như những người mẫu nội y, ca sĩ.
Năm 2008, người mẫu Hà Anh đoạt danh hiệu Á hậu 2 trong đêm chung kết Miss Vietnam Global diễn ra ở Las Vegas. Trước đó chân dài từng dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và Hoa hậu Trái Đất.
Năm 2008, người mẫu Hà Anh đoạt danh hiệu Á hậu 2 trong đêm chung kếtMiss Vietnam Globaldiễn ra ở Las Vegas, Mỹ.Miss Vietnam Globalvốn không được công chúng chú ý tới.Trước đó chân dàitừng dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và Hoa hậu Trái đấtnhưng đều không giành giải thưởng cao.
Tuy nhiên, trong giới showbiz Hà Anh chỉ được biết đến với vai trò người mẫu và gần đây cô tích cực tăng tốc chuyển hướng ca hát, cuộc thi Miss Vietnam Global vốn không được công chúng chú ý tới. Mỗi lần cái tên Hà Anh được nhắc đến, hầu hết nhiều người sẽ nghĩ ngay tới vị trí người mẫu thay vì Á hậu.
Trong giới showbiz Hà Anh chỉ được biết đến với vai trò người mẫu và gần đây là người đẹp đi hát.
Nhắc tới Trương Ngọc Ánh, khán giả sẽ nhớ đến những vai diễn ấn tượng của cô trong Giã từ dĩ vãng, Đồng tiền xương máu, Áo lụa Hà Đông,… và hình tượng nữ doanh nhân thành đạt. Trước khi bước vào diễn xuất, Trương Ngọc Ánh cũng có thời làm người mẫu và từng lọt vào danh sách người mẫu yêu thích của nhiều tạp chí.
Nhắc tới Trương Ngọc Ánh, khán giả sẽ nhớ đến những vai diễn ấn tượng của cô trongGiã từ dĩ vãng, Đồng tiền xương máu, Áo lụa Hà Đông… và hình tượng nữ doanh nhân thành đạt. Trước khi bước vào diễn xuất, Trương Ngọc Ánh cũng có thời làm người mẫu và từng lọt vào danh sách người mẫu yêu thích của nhiều tạp chí.
 Thế nhưng, Trương Ngọc Ánh còn giành được những giải thưởng nhan sắc như Hoa hậu thời trang quốc tế tại Ai Cập năm 1998, Hoa hậu Noel Hà Nội 1992. Những thành tích nổi bật của vợ cũ Trần Bảo Sơn trong lĩnh vực điện ảnh dường như đã làm lu mờ đi danh hiệu Hoa hậu.
Trong quá khứ, Trương Ngọc Ánh còn giành được những giải thưởng như Hoa hậu Thời trang Quốc tế tại Ai Cập năm 1998, Hoa khôi Noel Hà Nội 1992. Những thành tích nổi bật của vợ cũ Trần Bảo Sơn trong lĩnh vực điện ảnh dường như đã làm lu mờ đi danh hiệu nhan sắc.
Theo Zing

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm