‘Những kẻ lắm lời’ trở lại với phiên bản ‘Những kẻ ít lời’

Chương trình mới vẫn giữ nguyên bộ ba MC của “Những kẻ lắm lời” là Thùy Minh, Ngọc Thạch và Lê Minh Ngọc. Cách làm show, nội dung show của “Những kẻ ít lời” được êkíp thực hiện giới thiệu cũng tương tự “Những kẻ lắm lời”. Họ vẫn chọn nghệ sĩ, những người nổi tiếng làm đối tượng để bình luận.

Chưa biết “Những kẻ ít lời” có khác biệt gì với “Những kẻ lắm lời” song cách giới thiệu về chương trình mới của “Những kẻ ít lời” không khác lắm với phong cách nói chuyện của ba MC trong “Những kẻ lắm lời”. Thùy Minh cho hay cô sẽ cùng Ngọc Thạch, Lê Minh Ngọc quay trở lại với khán giả theo hình thức mới "sitcom" ngồi xuống - bình luận. Ngọc Thạch thì nói về nội dung talk show mới rằng "nếu các bạn không tin là sự thật thì có thể coi đó là hư cấu".

 Bộ ba "Những kẻ lắm lời" sẽ trở lại trong "Những kẻ ít lời".

Trong số đầu tiên, “Những kẻ ít lời” đã không ngần ngại chọn ngay chủ đề “hoa hậu”. Cùng với đó, ca sĩ Mai Hồng Ngọc (tên thật của ca sĩ Đông Nhi) cũng được chọn để bình luận. Còn nhớ trước đó, chương trình "Những kẻ lắm lời" đã bị hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo lên tiếng phản đối, yêu cầu dừng chương trình và ca sĩ Đông Nhi cũng đã phản bác “Những kẻ lắm lời” tuy lịch sự nhưng quyết liệt, sâu cay, dọa kiện chương trình này...

Thời gian qua, chương trình “Những kẻ lắm lời”  (ra đời từ tháng 6-2015) đã bị dư luận cộng đồng và giới nghệ sĩ chỉ trích dữ dội khi đưa ra những lời nhận xét thô tục, thô bạo về nghề nghiệp lẫn đời tư nhiều nghệ sĩ. Ngày 25-11-2015, Cục Phát thanh - Truyền hình và Thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông đã yêu cầu công ty sản xuất talkshow “Những kẻ lắm lời” tạm ngừng đưa các tập tiếp theo lên mạng Internet, đồng thời rà soát gỡ bỏ các số cũ có nội dung phản cảm và có báo cáo giải trình bằng văn bản gửi về Cục.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm