Những mỹ nhân Việt dính nghi án hẹn hò trai kém tuổi

Hoàng Thùy Linh, Mỹ Tâm, Quế Vân, Nguyễn Ngọc Anh... là những người đẹp từng dính tin đồn hẹn hò trai trẻ nhưng chưa một lần khẳng định mối quan hệ này.

Hoàng Thùy Linh - Harry Lu

Nhập mô tả cho ảnh
Hoàng Thùy Linh quen Harry Lu khi cả hai cùng tham gia phim điện ảnhThần tượngcủa đạo diễn Quang Huy. Trên phim, chuyện tình của Trí (Harry Lu) và Linh (Hoàng Thùy Linh) diễn ra tự nhiên và ngọt ngào, đến mức nhiều fan còn bày tỏ mong muốn hai diễn viên chính sẽ yêu nhauở ngoài đời thực vì trông rất xứng đôi. Nhắc tới Harry Lu, Hoàng Thùy Linh không tiếc lời khen ngợi: "Cá nhân tôi thấy Harry rất thông minh, cầu tiến, chân thành và là một người bạn trai tuyệt vời. Trong nghềnghiệp tôi nghĩ Harry còn tiến xa hơn bây giờ".
Nhập mô tả cho ảnh
Trong các sự kiện quảng bá phim, hot boy Đài Loan đều chọn trang phục ton sur ton để chung đôi cùng nữ ca sĩ trẻ xinh đẹp. Dù Hoàng Thùy Linh hơn Harry Lu tới 4 tuổi, nhưng trên trang Facebook của cả hai, khán giả hết mực ủng hộ và mong cặp "trai tài - gái sắc" sớm tìm được hạnh phúc bên nhau.
Nhập mô tả cho ảnh
Hoàng Thùy Linh, Harry Lu chơi khá thân với các diễn viên trong đoàn làm phimThần tượngvà vợ chồng đạo diễn Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh.Dịp lễ tình nhân 14/2 vừa qua, nữ ca sĩ gợi cảm được bắt gặp đi ăn tối cùng Harry Lu và bạn bè. Sau khi lễ trao giải Cánh diều vàng kết thúc, cặp đôi này cũng đi riêng cùng nhau.
Nhập mô tả cho ảnh
Trong một buổi giao lưu với đoàn làm phimThần tượng, cả hai không ngại thể hiện tình cảm trước đám đông khi được khán giả yêu cầu. Chàng hot boy xứ Đài thừa nhận: "Harry và Linh nói chuyện rất hợp nhau. Dường như giữa hai đứa không hề có khoảng cách tuổi tác hay địa lý".

Nguyễn Ngọc Anh - Quách Ngọc Ngoan

Nhập mô tả cho ảnh
Trong một đêm thi của chương trình Cặp đôi hoàn hảo năm 2011, Quách Ngọc Ngoan và Nguyễn Ngọc Anh đã tạo điểm nhấn cho tiết mụcBesame Muchobằng một nụ hôn say đắm dài bất tận. Theo lời nam diễn viên, nụ hôn này là tình huống phát sinh, không nằm trong phần tập luyện trước đó của cả hai. Dù bị đánh giá là "hôn phô", nhưng Quách Ngọc Ngoan không mấy để tâm: "Khi hátBesame Muchothì cảm xúc cứ dâng trào lên.Tôi nghĩ, nụ hôn luôn ngọt ngào, và nụ hôn với người con gái hết sức xinh đẹp là Ngọc Anh thì càng ngọt ngào hơn nữa".
Nhập mô tả cho ảnh
Chênh nhau 5 tuổi, Nguyễn Ngọc Anh sinh năm 1981 còn Quách Ngọc Ngoan sinh năm 1986, nhưng cả hai vẫn thoải mái dành cho nhau những cử chỉ âu yếm tình tứ trong hậu trường. Sau Cặp đôi hoàn hảo, Quách Ngọc Ngoan và Nguyễn Ngọc Anh tiếp tục bị bắt gặp chuyện trò thân mật tại hậu trường chương trình Bước nhảy hoàn vũ trước khi đêm diễn bắt đầu.

Quế Vân - Cao Thái Sơn

Nhập mô tả cho ảnh
Sau khi bị người tình đồng giới tố lừa tình, lừa tiền, Cao Thái Sơn bất ngờ sánh đôi cùng Quế Vân trong các sự kiện giải trí như một cách để khẳng định rằng mình "chuẩn men".
Nhập mô tả cho ảnh
Dù kém ca sĩ đàn chị 3 tuổi, Cao Thái Sơn cũng không ngại thể hiện những cử chỉ thân mật với Quế Vân ở chốn đông người. Cả hai cũng thường xuyên dành cho nhau những lời ngọt ngào trên trang cá nhân. Trong một bài phỏng vấn, nữ ca sĩ sinh năm 1982 cho rằng Cao Thái Sơn là người duy nhất cô có thể chia sẻ khi có chuyện buồn hoặc khúc mắc khó giải đáp trong cuộc sống. Thậm chí, mỗi lần vào Sài Gòn, Quế Vân tiêt lộ cô đều ở nhà Cao Thái Sơn và ngược lại, nếu chàng ca sĩ "chuẩn men" ra Hà Nội sẽ ở lại nhà cô.
Nhập mô tả cho ảnh
Không chỉ bị bắt gặp nhiều lần hẹn hò cùng nhau, Cao Thái Sơn và Quế Vân còn lọt vào ống kính máy ảnh lúc đang vui vẻ đi thử váy cưới. Bộ ảnh cưới của cặp đôi này cũng được đăng tải rộng rãi trên các phương tiện truyền thông không lâu sau đó. Hiện tại, cả hai ít khi xuất hiện cùng nhau khiến khán giả nghĩ rằng họ đã chán "chiêu trò" hoặc chia tay.

Trần Thu Hà - Lê Hiếu

Nhập mô tả cho ảnh
Nam ca sĩ đào hoa Lê Hiếu cũng từng dính tin đồn "lái máy bay bà già" với diva Trần Thu Hà khi còn đang theo học cấp 3 tại trường THPT Trần Phú, Hà Nội. Lúc đó, Lê Hiếu là một trong những "cây" văn nghệ của trường và chưa nổi tiếng. Không ít ý kiến khẳng định anh quen Hà Trần chỉ để nhanh chóng được các bầu sô chú ý. Tuy vậy, nam ca sĩ điển trai lại cho rằng anh quen Hà Trần như một cơ hội tình cờ quen các nghệ sĩ khác. "Chỉ có điều, Hiếu vàTrần Thu Hà có nhiều điểm tương đồng trong việc tìm hiểu về âm nhạc, nhận định về cuộc sống nên hay trò chuyện hơn. Nói lợi dụng mối quan hệ với Hà Trần để tìm chỗ đứng là điều không thể, vì Hà Trần hát cho Hà Trần, Lê Hiếu hát cho cái tên Lê Hiếu" - giọng caPhố mùa đôngtrải lòng. Cả hai cũng có cách biệt tuổi tác khá lớn khi cháu gái nhạc sĩ Trần Tiến hơn Lê Hiếu tới 7 tuổi.

Mỹ Tâm - Đăng Khôi

Nhập mô tả cho ảnh
"Họa mi tóc nâu" cũng từng dính vào tin đồn hẹn hò với "phi công trẻ" Đăng Khôi kém mình 2 tuổi. Theo lời chia sẻ của Đăng Khôi, khi đến với nhau vào khoảng năm 2000 - 2001, Mỹ Tâm là một ca sĩ trẻ đang lên với những hit nhưYêu dại khờ, Nhé anh...Sau hai lần tình cờ gặp nhau, Đăng Khôi chủ động xin số và cả hai thường xuyên nhắn tin hỏi thăm nhau. Cả hai chính thức kết đôi sau một năm quen biết. Khi đó, Đăng Khôi đã bay từ Hà Nội vào TP.HCM chỉ để xem Mỹ Tâm lần đầu diễn trong chương trình Duyên dáng Việt Nam. Mối tình này chỉ kéo dài vẻn vẹn trong có 4 tháng. Tuy vậy, đó là những lời chia sẻ từ một phía của Đăng Khôi, còn Mỹ Tâm lại chưa từng một lần lên tiếng thừa nhận. Cô chỉ úp mở: "Chuyện này thực sự tôi không biết nói gì nhiều, chỉ biết rằng đó là một kỷ niệm đẹp vẫn thấp thoáng trong tiềm thức".

Khởi My - Huy Khánh

Nhập mô tả cho ảnh
Hình ảnh thân thiết của Khởi My và Huy Khánh (thành viên nhóm La Thăng) khiến các fan nghi ngờ rằng đây sẽ là một cặp đôi "chị - em" mới của showbiz Việt. Không chỉ thường xuyên đi chơi cùng nhau, Huy Khánh (phải) còn rất thân thiết với mẹ của Khởi My khi thỉnh thoảng cùng nữ ca sĩ xinh đẹp về thăm quê.
Nhập mô tả cho ảnh
Cặp đôi này được nhiều fan ủng hộ bởi sự đáng yêu, tinh nghịch.Huy Khánh cũng là người xuất hiện trong cả hai phầnMV Gửi cho anhcủa Khởi My.
Theo Hoàng Ca (Zing)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm