Những nữ diễn viên Hoa ngữ khổ sở vì ảnh nóng

Chung Hân Đồng

Những nữ diễn viên Hoa ngữ khổ sở vì ảnh nóng

Chung Hân Đồng đã đánh mất đi sự hồn nhiên, trẻ trung khi vướng vào scandal sex với Trần Quán Hy vào năm 2008. Hình tượng sụp đổ, sự nghiệp tụt dốc, cô tưởng sẽ không gượng dậy được. May mắn, bạn bè, giới truyền thông và khán giả đã giúp Chung Hân Đồng đứng lên.

Mặc dù không còn đình đám như xưa nhưng Chung Hân Đồng đã có thể bình thản tìm niềm vui trong công việc đóng phim. Năm ngoái cô tham gia 4 phim, còn năm nay đã hoàn thành 2 tác phẩm mới.

Trương Bá Chi

Những nữ diễn viên Hoa ngữ khổ sở vì ảnh nóng

Cũng là nạn nhân của Trần Quán Hy nhưng Trương Bá Chi dũng cảm đối diện với sự thật. Tuy scandal khiến cô mất rất nhiều thứ, từ danh tiếng đến gia đình, song mỹ nhân sinh năm 1980 này luôn chứng tỏ mình là người phụ nữ mạnh mẽ.

Hiện tại, Trương Bá Chi đã thoát khỏi ám ảnh của những bức ảnh nóng, an phận bên 2 cậu con trai. Mới đây, cô đầu tư thực hiện bộ phim truyền hình Khỏa ái, dự kiến lên sóng vào cuối năm nay.

Thang Duy

Những nữ diễn viên Hoa ngữ khổ sở vì ảnh nóng

Đối với Thang Duy, thành công của cô đến từ bộ phim Sắc giới và thất bại của cô cũng vì tác phẩm này. Những cảnh ân ái táo bạo với Lương Triều Vỹ trong phim được phóng to, tràn ngập trên mạng, trở thành chủ đề bàn luận của mọi người. Không những thế, cô còn bị cấm xuất hiện tại thị trường Trung Quốc một thời gian. Sau cơn mưa trời lại sáng, bằng thực tài, Thang Duy đã khẳng định mình qua các phim sau đó.

Bây giờ, mỹ nhân sinh năm 1979 đã có một sự nghiệp tốt đẹp bên cạnh một tình yêu vượt biên giới với đạo diễn Hàn Quốc Kim Tae Yong, đám cưới sẽ tổ chức vào tháng 10 tới đây. Hiện tại, Thang Duy có 4 phim đang chờ lịch ra rạp, trong đó có tác phẩm mang tên Cyber của đạo diễn Hollywood Michael Kenneth Mann.

Thư Kỳ

Những nữ diễn viên Hoa ngữ khổ sở vì ảnh nóng

Xuất thân là người mẫu chụp ảnh khỏa thân cho tạp chí người lớn, sau đó lại đóng phim cấp ba, Thư Kỳ từng lo lắng mình không thể quay đầu lại khi những hình ảnh bất nhã, những thước phim rẻ tiền tràn ngập khắp nơi. May mắn, nghị lực của một cô gái sớm bước chân vào đời đã giúp cô dần dần tiến thẳng ra phía có ánh sáng rực rỡ, trở thành một trong những mỹ nhân sexy được yêu thích của màn ảnh Hoa ngữ. Mới đây, có thông tin Thư Kỳ và đạo diễn trẻ Phùng Đức Luân đã quyết định "góp gạo nấu chung".

Sau Tây du ký - Mối tình ngoại truyện của Châu Tinh Trì, Thư Kỳ đã tham gia 4 phim nhưng đều chưa công chiếu. Đáng chú ý nhất trong số này là tác phẩm võ hiệp Nhiếp Ẩn Nương của đạo diễn Hầu Hiếu Hiền.

Từ Nhược Tuyên

Những nữ diễn viên Hoa ngữ khổ sở vì ảnh nóng

Cảm thấy tên tuổi vẫn mờ nhạt, Từ Nhược Tuyên đưa ra một quyết định đầy mạo hiểm - chụp ảnh khỏa thân và đóng phim cấp ba. Cũng như Thư Kỳ, mỹ nhân Đài Loan sinh năm 1975 đã từng rơi vào giai đoạn khủng hoảng khi những hình ảnh không mảnh vải che thân xuất hiện trên nhiều trang mạng người lớn.

Phải mất một thời gian dài, Từ Nhược Tuyên mới vượt qua ám ảnh đen này để hiện tại là một ngôi sao của cả hai lĩnh vực phim ảnh và ca hát. Năm 2014, cô đã đóng 4 phim nhưng đều xếp lịch ra rạp vào năm sau.

Hà Khiết

Những nữ diễn viên Hoa ngữ khổ sở vì ảnh nóng

Ngoại hình dịu dàng, dễ thương nhưng ngay khi đến với làng giải trí, Hà Khiết đã vướng ngay scandal bị phát tán ảnh nóng, ăn mặc "lộ hàng", chỉ sau một đêm trở thành "đối tượng mổ xẻ" của cư dân mạng Trung Quốc. Vốn bản tính mạnh mẽ, tình cũ sinh năm 1986 của "tiểu kungfu" Thích Tiểu Long đã nhanh chóng vượt qua, dùng thực lực chứng tỏ tài năng của mình. Hà Khiết đang có một gia đình hạnh phúc với nam diễn viên Hác Tử Minh cùng cậu con trai mới vừa đầy tháng.

Trước khi nghỉ sinh, Hà Khiết đã hoàn thành bộ phim truyền hình Tuyệt sắc thiên khiếu của nhà sản xuất danh tiếng Trương Kỷ Trung.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm