Những sao Việt chia tay rồi quay lại kết hôn

Hồng Vân – Lê Tuấn Anh

Nghệ sĩ hài Hồng Vân và tài tử điện ảnh Lê Tuấn Anh từng là cặp tình nhân đẹp khi đang còn là sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh. Khi cả hai đang trong giai đoạn yêu đương say đắm, Hồng Vân đột ngột đòi chia tay người tình vì thấy anh đèo một cô nàng đằng sau xe máy. Sau đó, Hồng Vân lên xe hoa với một kiến trúc sư và có hai con Xí Ngầu, Trê Phi, Lê Tuấn Anh cũng kết hôn với nữ ca sĩ Phương Thảo.

Nhập mô tả cho ảnh

Tuy nhiên cuộc hôn nhân của cả hai người đều sớm đổ vỡ do những khác biệt không thể hóa giải. Một ngày, hai nghệ sĩ đã tình cờ gặp lại nhau và nhận ra họ hiểu nhau hơn bao giờ hết. Đến nay, họ đã có hơn 10 năm gắn bó bên nhau với 3 đứa con xinh xắn cả chung và riêng, dù cho khi họ mới kết hôn, nhiều người đã dự đoán cặp đôi này chỉ tồn tại trong vòng…3 tháng.

Nhập mô tả cho ảnh

Nói về cuộc hôn nhân này, Lê Tuấn Anh chia sẻ: “Tôi đến với Hồng Vân vì tình yêu, chứ không phải vì những lý do A, B, C khác. Dư luận rất độc địa, nhiều khi làm tôi tổn thương. Sống đến bây giờ, nếu không phải là diễn viên từng chịu áp lực cao, thì chính những lời đồn đó sẽ giết chết hạnh phúc của gia đình tôi. Tôi cũng không có cách nào khác là phải làm cho cuộc sống của mình tốt hơn để dư luận khỏi nói, chứ mình bị tổn thương, làm gia đình mất hạnh phúc, rồi chia tay thì lại rơi vào đúng những gì mà họ đang muốn”.

Đan Lê – Khải Anh

Năm 2008, Đan Lê lên xe hoa với MC truyền hình Xuân Tùng khi đang là một trong những nhan sắc nổi bật nhất đất Bắc. Đám cưới hoành tráng được tổ chức với sự tham dự của nhiều gương mặt nổi tiếng, tuy nhiên niềm hạnh phúc giữa họ lại kéo dài vỏn vẹn hơn một năm.

Nhập mô tả cho ảnh

Năm 2011, hai tháng sau khi thông báo ly hôn Xuân Tùng, Đan Lê khiến dư luận hốt hoảng khi ngay lập tức lên xe hoa lần hai với đạo diễn Khải Anh – mối tình của cô từ thời phổ thông trung học. Nói về câu chuyện gương vỡ lại lành này, đạo diễn Khải Hưng – cha của Khải Anh chia sẻ trong đám cưới: “Cách đây 10 năm, Khải Anh nói với tôi muốn cưới Đan Lê. Khi đó Khải Anh mới 20 tuổi, tôi hỏi con: 'Con đã chuẩn bị gì cho đám cưới?'. Khải Anh không thể trả lời. Tôi không ngờ lời nói của mình khi ấy lại khiến con thuyền hạnh phúc của hai đứa rẽ ra hai hướng, trải qua không ít va chạm, bão tố. Nhưng một ngày đẹp trời, Khải Anh thông báo đã quay trở lại với Đan Lê, đúng như câu ông bà ta thường nói: 'Tình cũ không rủ cũng đến'. Cám ơn mọi người đã đến dự đám cưới và chúc phúc cho hai con chúng tôi".

Nhập mô tả cho ảnh

Sau ba năm chung sống, hiện tại, Đan Lê và Khải Anh đang cùng chờ đón sự ra đời của đứa con thứ hai. Họ luôn thể hiện niềm hạnh phúc của mình khi rạng rỡ tay trong tay trong các sự kiện của làng giải trí. Có lẽ, sau nhiều biến cố, Đan Lê và Khải Anh đã thực sự giữ được một nửa đích thực của cuộc đời mình.

Thủy Tiên – Công Vinh

Trước khi có gia đình hạnh phúc với sự ra đời của bé Bánh Gạo, cặp đôi Công Vinh – Thủy Tiên đã gặp phải không ít sóng gió. Điều này không chỉ xuất phát từ những áp lực của dư luận mà còn bởi chính sự trăn trở của bản thân người trong cuộc. Danh thủ Công Vinh từng lên báo chia sẻ, một thời gian ngắn sau khi bắt đầu yêu đương, hai người đã từng nói lời chia tay bởi chính anh cũng hoài nghi về chuyện tình của mình.

Nhập mô tả cho ảnh

Tuy vậy, chính sự xa cách này đã khiến chàng cầu thủ điển trai nhận ra mình không thể sống thiếu nữ ca sĩ gợi cảm:  “Tôi không thể ngừng nghĩ về cô ấy. Đó là quãng thời gian kinh khủng! Mỗi ngày không nói chuyện với Tiên, tôi lại thấy nhớ. Tôi không dừng lại được điều mình muốn quên. Tôi nói với Tiên, rằng tôi sẽ xăm tên cô ấy và trở lại bên cô ấy, để cô ấy chấp nhận tôi. Tiên không tin, nhưng tôi đã làm điều đó. Chúng tôi quay lại với nhau vì biết không thể để dư luận đánh gục tình yêu của mình được”.

Nhập mô tả cho ảnh

Mối tình bền bỉ kéo dài 6 năm với nhiều khoảnh khắc ngọt ngào đã giúp Công Vinh – Thủy Tiên xóa tan những nghi ngờ từ phía công chúng. Thay vì bị ném đá như giai đoạn đầu, nhiều khán giả đang tôn vinh họ là một trong những cặp đôi hoàn hảo nhất showbiz Việt. Sau hôn nhân, Thủy Tiên cũng thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn, cô đẹp, quý phái và tiết chế hơn trước rất nhiều.

Tuấn Hưng – Hương Baby

Tháng 4/2012, Tuấn Hưng chính thức công khai việc hẹn hò với hot girl Hà thành Hương Baby sau khi những bức ảnh chụp hai người trong một quán bar được công bố. Mối quan hệ này bắt đầu không lâu sau những tin đồn về mối tình của nam ca sĩ có tình trường dài dằng dặc và chân dài lắm scandal Hồng Quế. Khi ấy, ít người tin, cô gái không thuộc showbiz này có thể trở thành người phụ nữ Tuấn Hưng lựa chọn để gắn kết cuộc đời.

Nhập mô tả cho ảnh

Cũng bởi vậy, dư luận không mấy ngạc nhiên khi vỏn vẹn một vài tháng sau đó, Tuấn Hưng lên báo chia sẻ mình đã chia tay Hương Baby bởi: “Duyên phận của chúng tôi chưa đủ nên duyên vợ chồng phải xa nhau. Quan trọng là chúng tôi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp!". Sau cuộc tình này, anh chàng nhanh chóng dính vào nghi án hẹn hò với nữ diễn viên Ngân Khánh, tuy vậy câu chuyện này dường như cũng không đi tới đâu.

Nhập mô tả cho ảnh

Đầu năm 2014, chàng Don Juan của showbiz Việt khiến mọi người bất ngờ khi để lộ ảnh cưới với hot girl Hà thành. Theo đó, cả hai đã quay về bên nhau và quyết định tiến tới hôn nhân. Lễ ăn hỏi Tuấn Hưng và Thu Hương diễn ra vào hôm 1/4 và hôn lễ được tổ chức vào ngày 5/4 sau đó. Mới đây, Tuấn Hưng tiết lộ, vợ anh đã có bầu một bé trai và anh đang rất háo hức chờ đợi ngày con mình chào đời.

Theo Zing

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm