Những sao Việt không đẹp trai vẫn nổi tiếng

Danh hàiHoài Linh
Hoài Linh là danh hài nổi tiếng nhất hiện nay
Hoài Linh là danh hài nổi tiếng nhất hiện nay

Mặc dù đã bước sang tuổi 46,Hoài Linh vẫn là danh hài đắt show nhất hiện nay. Không chỉ với vai trò nghệ sĩ biểu diễn hài trên sân khấu,anh còn là giám khảo những chương trình truyền hình thực tế ăn khách. Hoài Linhkhông đẹp trai, không thu hút bằng ngoại hình bắt mắt, nhưng ở anh, có một sức hút đặc biệt, nhất là cái duyên trên sân khấu. Mỗi câu nói, mỗi biểu cảm của anh đều rất "đắt giá".

Những vai diễn mà Hoài Linh hóa thân trên sân khấu là "không biên giới". Anh có thể là một người nông dân, bà lão, thanh niên cho đến cô gái xinh đẹp… Từ vai hài cho đến vai bi, người ta đều thấy anh diễn ra đúng chất nhân vật, không hề có sự khiên cưỡng. Đó chính là tài năng đặc biệt của Hoài Linh mà khó có thể tìm được người thay thế anh.

Hoài Linh giả gái vô cùng xinh đẹp
Hoài Linh giả gái vô cùng xinh đẹp
Cho đến hình ảnh người nông dân chân chất
Cho đến hình ảnh người nông dân chân chất
Không chỉ ở tài năng, cách sống của Hoài Linh cũng làm mọi người nể phục. Mặc dù là nghệ sĩ nổi tiếng, kiếm được nhiều tiền vào dạng "nhất nhì" showbiz nhưng anh lại có cuộc sống rất bình dân. Món ăn yêu thích nhất của Hoài Linh không phải sơn hào hải vị gì mà là "tất cả các loại mắm của Việt Nam". Đặc điểm khác nổi bật trong tính cách của Hoài Linh, mặc dù thường xuyên xuất hiện trên sân khấu nhưng anh lại là người rất ngại đám đông, tiệc tùng. Chính vì những điều giản dị và gần gũi này mà Hoài Linh luôn giữ được tình cảm của khán giả dành cho anh.

Tính đến nay,Hoài Linh chính thức nhận được tròn 10 giải Mai Vàng và 1 giải thành tựu cống hiến 20 năm.

Diễn viên Thái Hòa

Thái Hòa có một ngoại hình không nổi bật, nhưng tài năng của anh là không thể phủ nhận
Thái Hòa có một ngoại hình không nổi bật, nhưng tài năng của anh là không thể phủ nhận

Ngoại hình không có gì nổi bật, nhưng hiện tại, Thái Hòa chính là ‘ông vua phòng vé’ của phim điện ảnh. Nét duyên của Thái Hòalàcách diễn xuấtrất đặc biệt và dí dỏm khiến không ít khán giả yêu quý.Nhân vật mang lại cho tên tuổi Thái Hòa một vị trí đặc biệt trong lòng khán giả là vai chị Hội trongĐể mai tính1 và 2.Trước đây, Thái Hòalà diễn viên hài lẫn diễn viên kịch. Khi còn hoạt động tại sân khấu kịch Phú Nhuận của Hồng Vân,anh còn đảm nhận luôn vai trò biên kịch và đạo diễn sân khấu, với hai tác phẩm ăn khách nhất:Người vợ maQuả tim máu, dù nhiều năm trôi qua nhưng hai vở kịch kinh dị này vẫn còn đủ sức hấp dẫn để kéo khán giả đến rạp.

Nhân vật chị Hội là điểm nhấn trong sự nghiệp của Thái Hòa
Nhân vật chị Hội là điểm nhấn trong sự nghiệp của Thái Hòa

Từ khi bén duyên với điện ảnh, sự nghiệp của Thái Hòađã thực sựtỏa sáng,anh gây nhiều ấn tượng với vai diễn trong những bộ phim hài nổi tiếng, như:Để Mai tính, Long Ruồi, Cưới ngay kẻo lỡ, Tèo em và Để Hội tính.

Đức Thịnh

Đạo diễn-diễn viên Đức Thịnh
Đạo diễn-diễn viên Đức Thịnh
Từng là diễn viên, đạo diễn sân khấu kịch nổi tiếng. Đức Thịnh đã cùng vợ-diễn viên Thanh Thúy thành lập công ty riêng để sản xuất phim và để thỏa sức đam mê với sự sáng tạo và yêu nghề của mình. Anh là một trong số những đạo diễn "mát tay" trong các vở diễn ăn khách tại sân khấu kịch, sau này là phim truyền hình.
Lần đầu Đức Thịnh lấn sân sang phim điện ảnh với bộ phimMa daiđã mang lại thành công lớn. Đức Thịnh là một trong những đạo diễn trẻ được các nhà sản xuất tin tưởng.
Ngoài vai trò là đạo diễn thì Đức Thịnh cũng là một diễn viên. Nhưng vớivai chàng Thổ trong phimMa daido chính anh làm đạo diễn thì vai trò diễn viên của anh mới được chú ý nhiều hơn.Đức Thịnh xuất hiệntrong vai Thổvới ngoại hình "không thể xấu hơn" nhưng lại thu hútkhán giả bởi khả năng diễn xuất, bi hài vừa đủ. Mọi "gia vị" trong vai diễn này được "nêm nếm" rất vừa với cả khán giả chuyên môn lẫn khán giả bình dân.

Ngoại hình không bắt mắt nhưng tài năng của anh là không thể phủ nhận và tình cảm mà khán giả dành cho anh chính là sự nghiêm túc với nghề để có được thành công như hôm nay.

Ca sĩ Quang Linh

Nam ca sĩ Quang Linh nổi tiếng từ những thập niên 90
Nam ca sĩ Quang Linh nổi tiếng từ những thập niên 90

Nam ca sĩQuang Linh nổitiếng từthập niên 90khi nền âm nhạc trong nướcbùng nổ. Giữa một rừng những ngôi sao ca nhạc ngoại hình thu hút thì Quang Linh như một "điểm nhấn lạ". Anh không cao, ngoại hình khôngbắt mắt, thế nhưng giọng hát ngọt ngào và đầy cảm xúc của Quang Linh hoàn toàn chinh phục được đông đảo khán giả, đặc biệt là những ai yêu thích dòng nhạc dân ca.

Thời đó, sân khấu nào anh cũng được chào đón, tiếng hát ngọt ngào của anh vang lên khắp nơi. Anh từngđược đánh giá "có một nét duyên rất lạ, vừa trầm tư kiểu Huế vừa hài hước kiểu Hà Nội", quả thực Quang Linh ăn nói rất duyên trên sân khấu.

Những bài hát thành công, đưa tên tuổi củaQuang Linhtừ một nhân viên ngân hàng lên ngôi sao hạng A,có thể kể đến:Chim sáo ngày xưa, Thuở ban đầu,Yêu nhau - ghét nhau, Con gái bây giờ, Ngả nón trông theo, Huế thương, Ca dao em và tôi, Gửi người em gái...

Quốc Đại

Quốc Đại là ca sĩ nổi bật trong dòng nhạc dân ca - trữ tình
Quốc Đại là ca sĩ nổi bật trong dòng nhạc dân ca - trữ tình

Quốc Đạicũnglà nam ca sĩ nổi bậtvớidòng nhạc dân ca trữ tình bên cạnh ca sĩ Cẩm Ly.Anh từng đoạt giải nhì cuộc thi tiếng hát truyền hình thành phố Hồ Chí Minh năm 1998. Hiện là giọng hát độc quyền của công ty Kim Lợi.Giọng hát ngọt ngàocủa anh đã "quyến rũ" được sự yêu thích của đông đảo khán giả, nhất là khán giả của dòng nhạc dân ca trữ tình.

Vào tháng 1/2015, Quốc Đại cùng với diễn viên Vân Trang trở thành Á quân của chương trình Cặp đôi hoàn hảo. Ở chương trình này, Quốc Đại đã một lần nữa chinh phục khán giả bằng giọng hát lẫn, khả năng diễn xuất dí dỏm và đặc biệt là thái độ làm nghề rất nghiêm túc.

Những ca khúc tạo gắn bó với tên tuổi của ca sĩ Quốc Đại, như: Cây bã đậu, Quê tôi, Tình ca mùa xuân, Thơ tình cuối mùa thu, Nắng lên xóm nghèo, Quê mẹ, Giữa Mạc Tư Khoa nghe câu hò ví dặm…

Tạm kết

Trong hoạt động nghệ thuật, ngoại hình là điểm nhấn quan trọng, nhưng tài năng thực sự cũng là một yếu tố quyết định sự thành công, có khi vượt bậc hơn những người khác. Điểm chung của những nghệ sĩ này chính là sự hoạt động nghiêm túc với nghề, chính sự chuyên nghiệp này đã giúp họ thật sự tỏa sáng.

Theo Băng Châu (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm