Những scandal không đáng có của Tăng Thanh Hà

Thường được gọi với những mỹ từ như: Ngọc nữ của màn ảnh Việt, người đẹp khéo léo, hay người đẹp không scandal nhưng Tăng Thanh Hà vẫn vướng phải những xì căng đan khiến người đẹp "đau đầu".

Cư xử không khéo với thí sinh

Tăng Thanh Hà, Vua đầu bếp

Tăng Thanh Hà trong vai trò giám khảo Vua đầu bếp 2014

Scandal mới nhất của Tăng Thanh Hà liên quan tới vị trí giám khảo của cô trong chương trình Vua đầu bếp 2014. 

Trước câu hỏi về động lực dự thi, nam thí sinh trong cuộc thi Vua đầu bếp mùa thứ 2 trả lời: “Lúc em đăng kí, em xin vợ và vợ cho…”. Đáp lại câu hỏi của Tăng Thanh Hà: “Anh đến với Vua đầu bếp với mong muốn gì?”, thí sinh không ngần ngại bày tỏ: “Với kết quả là một số tiền rất lớn, có thể làm được nhiều việc lắm”. Sau màn tranh luận với thí sinh, Tăng Thanh Hà quyết định loại thí sinh đến với cuộc thi chỉ vì tiền.

Sau khi kết thúc chương trình, cư dân mạng nổi sóng, rất nhiều "gạch, đá" và những lời bình phẩm không hay dành cho Tăng Thanh Hà. Nhiều người còn lôi những hình ảnh vụng về trong bếp của Hà Tăng ra làm ví dụ để chứng minh rằng, cô chưa đủ tư cách để "dạy" người khác về nấu nướng.

Cầm ngược cờ tổ quốc

Tăng Thanh Hà, Vua đầu bếp

Vừa qua, vợ chồng Hà Tăng và Louis Nguyễn cùng em trai rủ nhau sang Brazil cổ vũ World cup 2014. Cặp đôi “vàng” của showbiz Việt rạng rỡ khoe trên trang cá nhân tấm hình cầm lá cờ Tổ quốc chụp hình trên khán đài.

Tuy nhiên, Hà Tăng đã cầm ngược hình quốc kỳ tươi cười chụp ảnh cùng chồng khiến cư dân mạng lên tiếng chỉ trích. 

Tự tin nói về trải nghiệm hôn nhân

Tăng Thanh Hà, Vua đầu bếp

Vốn là người rất kín tiếng, khá dè dặt khi chia sẻ chuyện đời tư nhưng trong một bài trả lời phỏng vấn sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà chia sẻ nhiều điều về những gì mẹ truyền lại về bí kíp giữ gìn hạnh phúc như kiểu cô đã chiêm nghiệm nó từ khá lâu khiến dân mạng "ném đá".

Cô nói: “Ngày lấy chồng, mẹ truyền lại cho tôi bí quyết 37 năm hạnh phúc của mẹ, đó là chữ “nhẫn”. “Nhẫn” không phải là nhục, không phải là hạ thấp mình hay cam chịu. “Nhẫn” là vì nhau mà sống mà hành động và gây dựng… “Nhẫn” không phải là chịu đựng mà là tha thứ. Có Từ, Bi, Hỷ, Xà mà ta có được chữ “Nhẫn” tự nhiên và dễ dàng hơn”.

Đơn giản chỉ là những tâm sự mang tính chia sẻ, nhưng không ít độc giả khó tính lại cho rằng Hà Tăng quá tự tin vì cô mới chỉ kết hôn chưa được bao lâu.

Lộ ngực

Tăng Thanh Hà, Vua đầu bếp

Không thuộc tuýp người đẹp thích khoe ngực, Tăng Thanh Hà duy nhất một lần gặp phải sự cố lộ phần nhạy cảm. Khi thực hiện một bộ ảnh lãng mạn, cô vô tình để lộ vòng một vì thiết kế áo hở rộng. Khi gửi ảnh tới truyền thông, ekip của cô đã vô tình không soát kỹ khiến người đẹp khóc dở mếu dở.

Tăng Thanh Hà, Vua đầu bếp

Còn đây là hậu trường phim Mỹ Nhân Kế, Tăng Thanh Hà tự nhiên thay áo khiến hình ảnh của cô kém duyên trong mắt công chúng.

Mặc váy nhái

Tăng Thanh Hà, Vua đầu bếp

Tăng Thanh Hà, Vua đầu bếp

Scandal váy nhái khiến Tăng Thanh Hà hoang mang bởi cô chưa từng gặp trường hợp này bao giờ. Đơn giản vì cô thấy đẹp mua về chứ không có ý định ăn cắp ý tưởng của ai. 

Nhận định về vụ váy nhái này của người đẹp, đã có rất nhiều độc giả đã bênh vực cho cô Trúc. Phần lớn mọi người đều cho rằng đó là một chuyện hết sức bình thường, Tăng Thanh Hà không phải là người thiết kế nên không thể nói cô ăn cắp ý tưởng. Mọi người cũng dành nhiều lời khen cho cô Trúc khi diện 2 chiếc đầm trên.

Theo HK (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.