Những tai nạn váy áo của hoa hậu - á hậu Việt

Lộ nội y, vùng nhạy cảm và ăn vận thiếu sự đầu tư... là lỗi trang phục mà những người đẹp từng đăng quang tại các cuộc thi nhan sắc Việt thường xuyên mắc phải.

Nhập mô tả cho ảnh
Là đại diện của nhan sắc Việt, các người đẹp luôn đề cao ý thức giữ gìn hình ảnh cá nhân trước công chúng và giới truyền thông. Tuy nhiên, một vài trong số họ nhiều lần vấp sự cố đáng tiếc, để lại hình ảnh không mấy đẹp mắt nơi khán giả. Mai Phương Thúy thuộc nhóm người đẹp giữ kỷ lục về sự cố váy áo. Năm 2012, khi diện áo dài mỏng tang, không nội y thể hiện ý tưởng tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam, Hoa hậu Việt Nam 2006 bị đánh giá là làm xấu hình ảnh trang phục truyền thống. Người đẹp tốn nhiều công sức gây dựng lại tên tuổi trong suốt một năm sau đó.
Nhập mô tả cho ảnh
Năm 2014, sự cố đội mũ in slogan phản cảm khiến Hoa hậu nhận vấp phải phản ứng gay gắt từ dư luận. Dòng chữ ''Comme des Fuckdown'' có thể là thương hiệu rất được các sao Hàn thế giới yêu thích bởi sự phóng khoáng và mạnh mẽ nhưng không thực sự phù hợp với văn hóa Việt. Việc đội chiếc mũ có từ nhạy cảm đã khiến hoa hậu bị chỉ trích là quá vô tư và thiếu ý thức giữ gìn hình ảnh.
Nhập mô tả cho ảnh
Sự cố không dừng lại với Mai Phương Thúy khi trong năm 2014, người đẹp còn bị chỉ trích khi diện chiếc quần ôm sát và vùng nhạy cảm lồ lộ trước ống kính máy ảnh.
Nhập mô tả cho ảnh
Mai Phương Thúy là người khá tích cực với các chương trình thiện nguyện, vì cộng đồng. Tuy nhiên, trang phục của người đẹp không phải lúc nào cũng phù hợp với nội dung và ý nghĩa mà tổ chức mang đến cho người nghèo. Chiếc áo thun ôm sát, cổ áo khoét sâu lấp ló vòng 1 khiến nữ chủ nhân phải hứng chịu không ít lời chê bai từ khán giả lớn tuổi.
Nhập mô tả cho ảnh
Hoa hậu từng đi phát quà cho các học sinh nghèo với chiếc quần cạp trễ hở cả vòng 2.... Những bộ đồ này đã vô tình làm xấu đi công việc từ thiện của Mai Phương Thúy.
Nhập mô tả cho ảnh
Hoa hậu Thùy Dung gặp nhiều sóng gió quanh chuyện học hành khi vừa giành được vương miện Hoa hậu Việt Nam 2008. Sự việc chìm xuống chưa được bao lâu, người đẹp lại khiến dư luận dấy lên những ý kiến chê bai về cách ăn mặc gây ''nhức mắt''. Trong một sự kiện, người đẹp thể hiện sự am tường và dẫn đầu xu hướng thời trang với thiết kế chất ren xuyên thấu, để lộ nội y. Bộ cánh bị truyền thông nhắc đến như thảm họa thời trang của năm.
Nhập mô tả cho ảnh
Việc giữ gìn hình ảnh đối với các người đẹp luôn được đề cao, thế nhưng, hoa hậu Thùy Dung lại rất dửng dưng khi để lộ vòng eo ngấn mỡ, làm mất hình ảnh đẹp của một đại diện nhan sắc Việt.
Nhập mô tả cho ảnh
Sự bất cẩn khi chọn trang phục dự sự kiện đã khiến Thùy Dung phải dùng tay che chắn vùng ngực, bởi chiếc áo cổ chữ V sâu có thể bung ra lúc nào không hay.
Nhập mô tả cho ảnh
Giống Mai Phương Thúy, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Võ Hoàng Yến cũng nằm trong nhóm những người đẹp vấp thị phi về váy áo nhiều nhất hiện nay. Trên sân khấu thời trang, Hoàng Yến diện bộ váy dạ hội được thiết kế cầu kỳ. Phần trước kín đáo nhưng những đường cắt táo bạo ở phần nách để lộ khoảng hở nhạy cảm. Nữ người mẫu để lộ một phần ngực lúc xoay chuyển dáng. Sự cố hớ hênh này khiến cô phải nhận mức phạt 3,5 triệu đồng.
Nhập mô tả cho ảnh
Á hậu Hoàn vũ là một trong những người đẹp gặp sự cố sàn diễn nhiều nhất. Trong một buổi diễn do mải mê thực hiện động tác hất tà váy, vòng 3 của Hoàng Yến bị phơi bày lộ liễu trước hàng trăm khán giả.
Nhập mô tả cho ảnh
Sự cố hớ hênh trên sàn diễn tiếp tục "đeo bám" Hoàng Yến trong nhiều năm nay.
Nhập mô tả cho ảnh
Jennifer Phạm rất thận trọng hơn về hình ảnh của mình. Bà mẹ hai con hiếm khi vấp phải sự cố lộ hàng hay diện trang phục gây phản cảm. Tuy nhiên, Hoa hậu châu Á tại Mỹ lại không ít lần vướng vào sự cố diện trang phục gợi cảm quá mức.
Nhập mô tả cho ảnh
Cô đầu tư khá nhiều trang phục có điểm nhấn ở vòng 1 gợi cảm. Tuy nhiên, quá tích cực khi diện trang phục khoét sâu, phô diễn vòng 1 lặp lại quá nhiều lần trên sóng truyền hình, Jennifer Phạm khiến nhiều khán giả phải lắc đầu ngao ngán.
Nhập mô tả cho ảnh
Ngọc Hân gặp khá nhiều áp lực khi bị chê là nhà thiết kế lỗi mốt và hoa hậu sến sẩm. Sau khi nhận được phản hồi không mấy tích cực từ công chúng, người đẹp nỗ lực không ngừng xây dựng hình ảnh thời trang hơn.
Nhập mô tả cho ảnh
Khi đã tạo dựng được hình tượng sang trọng, tinh tế, cô lại vấp phải sự cố lộ miếng dán ngực khi ngồi ghế Vip của một sự kiện.
Nhập mô tả cho ảnh
Sự cố diện lộ vùng nhạy cảm khi diễn thời trang cũng ảnh hưởng không ít đến hình ảnh vốn nền nã, đoan trang của Hoa hậu Việt Nam 2010.
Nhập mô tả cho ảnh
Trước đó, cô từng khiến công chúng ngỡ ngàng với thân hình thiếu kiểm soát. Nhưng để ngoài tai những lời góp ý, hoa hậu vẫn tự tin xuất hiện trên sàn diễn với ngoại hình mũm mỉm.
Nhập mô tả cho ảnh
Trường hợp tương tự lặp lại ở Á hậu Hoàng Anh. Có thời điểm Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 không kiểm soát được cân nặng nên có lúc đã bước trên sàn diễn thời trang với thân hình vượt quá tiêu chuẩn người mẫu rất nhiều.
Nhập mô tả cho ảnh
Trước khi nổi tiếng với danh hiệu "đả nữ", ít ai biết rằng, Ngô Thanh Vân đã từng giành được ngôi vị Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh năm 2000. Ngô Thanh Vân thường xuyên ghi điểm với phong cách ăn mặc tinh tế, sang trọng và rất có sự đầu tư. Thế nhưng, trong lần xuất hiện ở Đêm hội chân dài 7, ''đả nữ'' trở thành tâm điểm chú ý khi mặc chiếc váy dạ hội xẻ đùi cao vô cùng sexy. Nữ diễn viênLửa Phậtkhông ngờ rằng, chiếc váy sexy này lại suýt "phản chủ", khiến cô có một phen đỏ mặt.
Nhập mô tả cho ảnh

Là người đẹp rất thận trọng và chu đáo khi xuất hiện trước công chúng, nhưng cựu giám khảo Project Runway 2013 vẫn không thể thoát được lỗi nhạy cảm. Trong lễ ra mắt bộ phimLửa Phật, cô đã vô tình để lộ miếng dán ngực.

Nhập mô tả cho ảnh
Không gặp sự cố về lộ nội y hay lộ vùng nhạy cảm, nhưng Á hậu Hoàng My lại gặp phải tình huống bị tín đồ thời trang chê bai về gu thẩm mỹ lỗi mốt và màu mè. Đỉnh điểm là bộ cánh lòe loẹt cô từng diện khi tham dự show thời trangThe Muse. Trang phục nhiều màu sắc khiến người xem liên tưởng đến phục trang của tuồng chèo. Với gu thẩm mỹ thiếu tinh tế, Hoàng My đã vô tình biến mình thành "tắc kè hoa" lạc lõng.
Theo Linh Đan (Zing)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm