Noo Phước Thịnh hóa phú ông... mê gái đạt điểm tuyệt đối

Trong đêm thi, Top 5 The Remix đã có màn "song kiếm hợp bích" ấn tượng với những giọng ca xuất thân từ Giọng hát Việt nhí.

Noo Phước Thịnh hóa phú ông mê gái cùng bé Lủng Nhã Thy vui nhộn trong liên khúc “Qua cầu gió bay”, “Bà rằng bà rí” đạt điểm tuyệt đối. Ảnh: HOÀNG GIANG

Top 5 thí sinh còn lại của chặng đua The Remix 2016 là Noo Phước Thịnh, Hương Tràm, Ngô Kiến Huy, Soobin Hoàng Sơn và Maya. Họ đã cùng với các thí sinh nhí đến từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí như Quang Anh, Thiện Nhân, Hoàng Anh, Hồng Minh và Nhã Thy mang đến những tiết mục kết hợp đặc biệt, đúng với thế mạnh âm nhạc của từng cặp.

Đây là đêm thi không loại nên các thí sinh tham gia với tinh thần thoải mái.

Mở đầu chương trình, ca khúc "Chiếc lá" - một sáng tác của nhạc sĩ Lương Minh - Phó ban văn nghệ Đài Truyền hình Việt Nam vang lên qua phần thể hiện của Top 5 The Remix khiến đông đảo khán giả xúc động. Ca khúc mang thông điệp ý nghĩa để tưởng nhớ đến người nhạc sĩ tài hoa Lương Minh đã mãi mãi ra đi ở tuổi 49.

Bắt đầu đêm thi, ca sĩ Hương Tràm và "cô bé tóc mây" Hồng Minh cùng khoe giọng hát "khủng" qua nhạc phẩm "Mưa bay tháp cổ". Tiết mục được dàn dựng cầu kỳ tái hiện màu sắc dân tộc qua những vũ điệu truyền thống. Ban giám khảo không ngần ngại dành những lời khen có cánh cho phần kết hợp hoàn hảo này.

Giám khảo Lưu Thiên Hương và Dương Khắc Linh đều khen ngợi về giọng hát của Hương Tràm và Hồng Minh. Tổng điểm họ dành cho tiết mục này là 39.

Không hề tỏ ra kém cạnh, Maya kết hợp với Quán quân "Giọng hát Việt nhí" mùa 2 - cô bé "đu đủ" Thiện Nhân cùng hòa giọng qua ca khúc "Chuyện tình thảo nguyên" của nhạc sĩ Trần Tiến. Bài hát này được producer Javix phối lại trên chất liệu Moombahton kết hợp Bollywood. Câu chuyện tình yêu đẹp của các đôi trai gái được nữ ca sĩ và giọng ca nhí tái hiện nhẹ nhàng, sâu lắng, tập trung vào những động tác đáng yêu. Phần thi của cặp đôi này nhận được tổng số là 38 điểm.

Ngô Kiến Huy cùng với "Doraemon tóc xù" Hoàng Anh kết hợp đầy ăn ý khi thể hiện sáng tác của Tiên Tiên mang tên "Vì tôi còn sống". Tiết mục hài hước mang lại nhiều tiếng cười sảng khoái cho người xem và ban giám khảo. Anh và giọng ca nhí Hoàng Anh “tung hứng” đồng đều qua những vũ đạo mạnh mẽ.

Nhận xét về tiết mục này, nhạc sĩ Dương Khắc Linh khen ngợi phần dàn dựng, tuy nhiên tiết mục vẫn “thiếu” một chút sự vui vẻ, sôi động như hàng tuần đội này vẫn mang lên sân khấu. Nhạc sĩ Võ Thiện Thanh và Nguyễn Hải Phong cũng đồng quan điểm. Tổng điểm ban giám khảo dành cho đội Ngô Kiến Huy là 36,5.

Soobin Hoàng Sơn kết hợp cùng với quán quân "The Voice Kids" mùa 1 – Quang Anh thể hiện ca khúc "Sorry" của Justin Bieber. Ca khúc được phối theo phong cách đậm chất hiphop. Không chỉ hát, cả hai còn kết hợp ăn ý phần vũ đạo với nhau, đốt cháy sân khấu. Nhóm thi Soobin Hoàng Sơn nhận được 38,5 điểm.

Đội Noo Phước Thịnh chọn hai ca khúc mang âm hưởng dân ca Bắc Bộ là "Qua cầu gió bay" và "Bà rằng bà rí". Khác với hình tượng chỉn chu, lịch lãm trong những đêm thi trước. Liveshow 8 Noo Phước Thịnh khiến người hâm mộ bất ngờ khi thay đổi 180 độ, vào vai một phú ông... mê gái. Bé Nhã Thy vào vai con gái của Noo Phước Thịnh, người đã mách "mẹ" mình về tật lăng nhăng của bố. Tiết mục mang màu sắc hài hước khiến cả sân khấu liên tục giòn giã tiếng cười.

Ban giám khảo không ngớt lời khen dành cho tiết mục này. Đặc biệt, giám khảo Lưu Thiên Hương khen ngợi Noo Phước Thịnh diễn quá xuất sắc, biết tận dụng khả năng hát và diễn của bé Nhã Thy. Nhóm nhận được điểm số tuyệt đối 40 điểm cho tiết mục ấn tượng này.

Noo Phước Thịnh hóa phú ông... mê gái đạt điểm tuyệt đối ảnh 2Noo Phước Thịnh hóa phú ông... mê gái đạt điểm tuyệt đối ảnh 3Noo Phước Thịnh hóa phú ông... mê gái đạt điểm tuyệt đối ảnh 4Noo Phước Thịnh hóa phú ông... mê gái đạt điểm tuyệt đối ảnh 5Noo Phước Thịnh hóa phú ông... mê gái đạt điểm tuyệt đối ảnh 6Noo Phước Thịnh hóa phú ông... mê gái đạt điểm tuyệt đối ảnh 7Noo Phước Thịnh hóa phú ông... mê gái đạt điểm tuyệt đối ảnh 8Noo Phước Thịnh hóa phú ông... mê gái đạt điểm tuyệt đối ảnh 9Noo Phước Thịnh hóa phú ông... mê gái đạt điểm tuyệt đối ảnh 10Noo Phước Thịnh hóa phú ông... mê gái đạt điểm tuyệt đối ảnh 11

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm