NSND Bạch Tuyết diễn cải lương phòng trà

Đêm diễn kỷ niệm sinh nhật một năm của cải lương phòng trà quy tụ lực lượng nghệ sĩ hùng hậu nhất từ trước đến nay. Đó là 20 nghệ sĩ thuộc nhiều thế hệ, vốn gắn bó và góp mặt với chương trình ngay từ ngày đầu, như: nghệ sĩ Hồng Nga, NSƯT Diệu Hiền, NSƯT Ngọc Hương, Thanh Thế, NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Phượng Loan, NSƯT Hữu Quốc, Vũ Luân, Tú Sương, Lê Hồng Thắm, Lê Trung Thảo, Lê Thanh Thảo, các giọng ca trẻ Võ Thành Phê, Minh  Trường, Nhã Thi.

NSND Bạch Tuyết diễn cải lương phòng trà ảnh 1

Nghệ sĩ Nhân dân Bạch Tuyết.

Chương trình còn có sự góp mặt lần đầu tiên của NSND Bạch Tuyết, NSƯT Hải Yến, Minh Long, Minh Hòa, nghệ sĩ Bạch Mai,  Thanh Thế và Minh Long sẽ thể hiện các vai diễn trong trích đoạn Tô Hiến Thành xử án từng đóng trên sân khấu Minh Tơ với sự hỗ trợ diễn xuất của Minh Trường, Lê Trung Thảo.

NSND Bạch Tuyết sẽ diễn lại trích đoạn Đời cô Lựu cùng với NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Phượng Loan và NSƯT Hữu Quốc. Các diễn viên còn lại sẽ hát các bài ca cổ, trích đoạn quen thuộc với khán giả mộ điệu sân khấu truyền thống. Mở màn đêm diễn là ca cảnh Tằm vương tơ quy tụ 8 diễn viên. Tiếp đó, nghệ sĩ Hồng Nga và Ngọc Hương trình diễn các bài ca cổ, trích đoạn nổi tiếng qua tiếng hát ngọt ngào của mình.

Chương trình diễn ra lúc 20h ngày 7/12 tại phòng trà Nam Quang, TP HCM.

Trong khi sân khấu đang thiếu vắng những chương trình lớn thì sự xuất hiện của mô hình Cải lương Phòng trà tạo làn gió mới cho khán giả yêu thích bộ môn nghệ thuật này. Mọi người đến với các đêm diễn không chỉ để xem cải lương mà còn được gặp gỡ các nghệ sĩ nổi tiếng nhưng lại ít xuất hiện trên sân khấu. "Một năm qua, chương trình đã tạo nhiều cảm tình cho khán giả yêu thích cải lương", anh Tá Khoa, người thực hiện chương trình, cho biết.

Theo Thoại Hà (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm