NSND Lệ Thủy hết lòng với đồng bào miền Trung

NSND Lệ Thủy cho biết trước đó bà và các bạn trong nhóm từ thiện đã đến trao tặng quà cho đồng bào các tỉnh: Phú Yên, Quãng Ngãi, Bình Định nhằm chia sẻ những khó khăn, mất mát sau đợt thiên tai vừa qua.

NSND Lệ Thủy hết lòng với đồng bào miền Trung ảnh 1

NSND Lệ Thủy trao tặng quà cho một gia đình nông dân mất con trong bão lũ vừa qua tại Quảng Ngãi

Nữ nghệ sĩ này cho biết thêm, hiện nay, bà đang thực hiện Album CD gồm 20 bài tân cổ giao duyên do con trai bà – ca sĩ Dương Đình Trí sáng tác.

“Nhớ hồi còn bé, con tôi mê ca hát lắm! cháu biết hát từ năm 3 tuổi. Trong mỗi bài tân cổ giao duyên, có cả hình ảnh thôn quê với ngày mùa, đêm trăng, và những chia sẻ gửi đến bà con vùng lũ, thấm thía nỗi đau mất mát sau những cơn bão” – NSND Lệ Thủy đã chia sẻ.

Bà luôn là thần tượng trong nghệ thuật của con trai nên những sáng tác tân cổ giao duyên của Dương Đình Trí cũng nói lên những tình cảm tha thiết dành cho mẹ mình.

Được biết, sau chuyến đi này, NSND Lệ Thủy sẽ cùng các nghệ sĩ: NSƯT Minh Vương, Thanh Sang, Thanh Tuấn, Phương Quang, Trọng Phúc, Võ Minh Lâm, NSND Ngọc Giàu, NSƯT Phượng Loan, Thanh Ngân, Quế Trân…thực hiện việc thu âm. 

“Đây là món quà đầu xuân gửi đến khán giả miền trung thân yêu, đồng thời là lời chúc xuân an lành của tôi gửi đến bà con khi đang nỗ lực hết mình vượt qua nỗi đau để chào đón xuân mới” – NSND Lệ Thủy nói.

Theo NLĐ Online

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm