Nữ ca sĩ Rita Ora đã đến TP.HCM

Biểu diễn cùng Rita Ora và Lucky J là những đại diện trẻ của Việt Nam: ca sĩ Ngọc Trâm và Bảo Kun là quán quân và á quân cuộc thi Dám chinh phục ước mơ mùa hai và nam ca sĩ khách mời Cường Seve. 

 Rita Ora ra mắt báo giới ngay khi vừa đến Việt Nam 

Năm nay, H-Artistry đem đến nữ ca sĩ Rita Ora. Có thể nói sự nghiệp của nữ ca sĩ người Anh này là một con đường gian nan để vươn tầm thế giới. Yêu ca hát, Rita Ora đã bắt đầu biểu diễn từ khi còn rất trẻ và nhận lời tham gia một số ca khúc của các nghệ sĩ danh tiếng như: Craig David, Tinchy Stryder và James Morrison. Con đường sự nghiệp của Rita Ora bắt đầu rộng mở vào năm 2012, DJ Fresh - khi đó đang tìm kiếm giọng nữ chính cho bài hát mới nhất - đã tình cờ để ý đến cô gái này qua các bản cover và bản thu trên YouTube. Trong năm này, album đầu tay “Ora” của cô đã nhanh chóng đứng đầu các bảng xếp hạng.

Ngoài các album riêng, Rita Ora còn hợp tác với các ngôi sao lớn như nhóm nhạc Coldplay (Mylo Xyloto Tour), Iggy Azalea (Black Widow) và mới nhất là nữ hoàng nhạc Pop Madonna (Bitch I'm Madonna). Đền đáp lại sự cố gắng của cô trong con đường nghệ thuật của mình, Rita Ora đã nhận được hơn 20 đề cử tại các chương trình danh tiếng như MTV Europe Music Awards, Teen Choice Awards, Billboard Music Awards, World Music Awards…

Các chương trình truyền hình quốc tế cũng công nhận tài năng của nữ ca sĩ Anh quốc này và mời cô tham gia với vai trò huấn luyện viên của cuộc thi The Voice, giám khảo của The X Factor 2015...

Qua mùa thứ bảy tổ chức, H-Artistry vẫn là sân khấu của sự kết hợp giữa các nghệ sĩ đến từ những châu lục khác nhau, mang thông điệp cổ vũ giới trẻ hãy dám vượt qua mọi trở ngại để chinh phục giấc mơ. Trong những năm qua, chương trình đã mang đến cho khán giả khắp nơi cơ hội được giao lưu và gặp gỡ với các nghệ sĩ đặc biệt, họ là những người mà thành công được tạo nên bởi tài năng, bởi niềm đam mê đối với âm nhạc và đặc biệt là sự quyết tâm theo đuổi ước mơ đến cùng.

Rita Ora sinh năm 1990 tại Kosovo, cô theo gia đình tị nạn đến Anh khi mới được một tuổi để chạy trốn khỏi các cuộc chiến tranh và thảm sát. Tại Anh, cô trải qua thời niên thiếu của mình như một người tị nạn nghèo khổ - những người luôn phải đón nhận nhiều thành kiến từ cộng đồng.
Tuy nhiên, với Rita Ora, những năm tháng này đã giúp cô và gia đình mình có thêm nhiều quyết tâm để phấn đấu và vươn lên. Từ một người luôn tự ti về bản thân, cô đã luôn tự động viên mình để trở nên mạnh mẽ hơn và luôn làm việc không ngừng nghỉ để làm chủ số phận. Thành công của Rita Ora ngày hôm nay được nhìn nhận là không chỉ nhờ vào tài năng thiên bẩm mà còn bởi một quá trình lao động nghiêm túc của cô.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm