Nữ CĐV Paraguay bị đồn lộ clip sex

Tin đồn xuất hiện sau khi hàng loạt email được gửi đi từ hòm thư của tờ El Comercio (Peru).

"Tin sốc. Một camera an ninh đã tình cờ quay lại được toàn bộ cảnh chăn gối giữa siêu mẫu Paraguay Larissa Riquelme, mới nổi với biệt danh "Nữ thần sắc đẹp của World Cup 2010", với một cầu thủ Peru trong một khách sạn ở Lima" là nội dung của những email này.

Các hợp đồng quảng cáo tới tấp đến với Larissa Riquelme, fan nữ nóng bỏng nổi tiếng từ World Cup vừa qua, biến cô thành 'chân dài' được trả tiền cao nhất ở Paraguay. Ảnh: Ego.
Các hợp đồng quảng cáo tới tấp đến với Larissa sau World Cup vừa qua, biến cô thành 'chân dài' được trả tiền cao nhất ở Paraguay. Ảnh: Ego.

Trong email còn có cả đường link tới địa chỉ để tải về đoạn clip kể trên.

Rất nhiều người hâm mộ Riquelme đã tin vào nội dung ấy. Nhưng sau khi truy cập tới địa chỉ được cung cấp để tải về đoạn video, họ mới biết đây là một trò lừa của các tin tặc, bởi đường link đó có chứa một virus trojan gây hại cho máy tính.

Larissa cùng những bức ảnh khỏa thân của cô sau World Cup 2010 đang gây sốt trên internet. Chỉ trong vòng vài giây, sau khi nhập vào công cụ tìm kiếm Google, từ khóa "Larissa Riquelme" đã cho ra tới 22,3 triệu kết quả.

Tin tặc đã lợi dụng sự nổi tiếng của Larissa để tấn công vào máy tính của những người tò mò về đời tư của cô.

Phương Minh/VNE

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm