Nữ DJ sexy nhất thế giới muốn lấy chồng Việt Nam

Nói tiếng Việt chưa thực sự chuẩn nhưng Kim Lee (Kim Huỳnh - cô gái lai mang hai dòng máu Việt Pháp) vẫn cố gắng trò chuyện bằng tiếng mẹ đẻ khiến cô trở nên gần gũi và thân thiện. Sinh ra và lớn lên ở Mỹ, Kim là con thứ 3 trong gia đình có bố là nhà biên kịch nổi tiếng, tác giả tiểu thuyết Lips are for lying, A Harry Fox Mystery. Còn mẹ cô hiện làm chủ một thẩm mỹ viện.

Mái tóc đen nhánh, gương mặt xinh đẹp đậm chất Á Đông, Kim hào hứng chia sẻ cơ duyên đến với nghề DJ và cả những khó khăn, sự cố lúc biểu diễn trên sân khấu. Sinh năm 1988, Kim tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh của ĐH Irivine, bang California.

Nữ DJ sexy nhất thế giới muốn lấy chồng Việt Nam ảnh 1

Kim Lee (trái) và Katrina Nova (phải) chơi nhạc tại bar ở Hà Nội. Ảnh: Bình Minh.

Cô từng có mặt trong nhiều chương trình thời trang của các nhà thiết kế nổi tiếng Marc Jacobs, Cynthia Steffe... và xuất hiện trên nhiều bìa tạp chí danh tiếng như OK!, Maxim... Vẻ đẹp gợi cảm và thân hình bốc lửa khiến Kim xuất hiện trong nhiều show quảng cáo và chương trình truyền hình tiếng tăm.

Mặc dù khá thành công trên sàn diễn nhưng đam mê của Kim vẫn là nhạc DJ. Cô quyết định từ bỏ sàn diễn thời trang để cùng Katrina Nova đến học tại Scratch Academy (Los Angeles). Nhiều người bạn làm trong ngành giải trí đã giới thiệu Kimkat tới làm việc với ca sĩ Apl de Ap của nhóm The Black Eyed Peas. Anh này đã nhận lời huấn luyện cho hai cô.

Kim cho hay, các DJ ở Mỹ thường chơi solo (chơi lẻ một người). Để tạo khác biệt bằng sự kết hợp vẻ đẹp Á Đông và châu Âu, Kimkat cùng chơi nhạc. Kat giỏi kỹ thuật còn Kim cảm thụ âm nhạc tốt, hai DJ có thể hỗ trợ nhau trên sân khấu mỗi khi gặp sự cố. Trong buổi biểu diễn, Kim chỉnh âm thanh còn Kat khuấy động đám đông bên dưới, lúc nhảy, lúc lại giao lưu để không khí không bị "hạ nhiệt".

Do từng học piano từ nhỏ nên lúc mới bắt đầu chơi nhạc, cả hai không gặp nhiều bỡ ngỡ. Theo Kimkat, khó khăn lớn nhất là tìm những bản nhạc sao cho có thể hòa trộn với nhau. Để làm được điều này, DJ cần có kiến thức về âm nhạc, hiểu cấu trúc bài nhạc, nhịp nhạc để biết chỗ nào cần mix. Mỗi người một gu và cảm thụ âm nhạc khác nhau nên đôi khi hai cô cũng tranh luận quyết liệt.

"Những ngày đầu mới làm quen với DJ, nhìn vào bàn mix nhạc đầy nút, tôi lắc đầu 'sao có thể nhớ hết nhỉ, chắc mình không làm được mất'. Nhưng sau đó, sự mê hoặc của âm nhạc và những giai điệu đã giúp tôi quyết tâm tập luyện. Mỗi ngày luyện 2 tiếng, chỉ trong 2 tuần, chúng tôi đã làm chủ được bàn mix", Kim chia sẻ.

Muốn tiến bộ, Kim phải thường xuyên tìm hiểu các dòng nhạc mới, chịu khó nghe đồng nghiệp để sáng tạo cách biểu diễn cho riêng mình. Trước khi đến với nghề DJ, Kim và Kat mê đi bar và hầu như đêm nào cũng có mặt tại đó. Hai cô nàng thường rủ nhau tới xem những sự kiện đình đám có mặt nhiều DJ nổi tiếng.

Nữ DJ sexy nhất thế giới muốn lấy chồng Việt Nam ảnh 2
Vẻ sexy của nữ DJ gốc Việt lôi cuốn các vị khách. Ảnh: Bình Minh.

Nhắc tới những show diễn đầu tiên lúc mới vào nghề, hai cô phá lên cười vui vẻ. Hâm mộ vẻ đẹp sexy của Kim, một chàng trai viết thơ tình và bày tỏ tình cảm lên Facebook. Buổi biểu diễn nào của Kimkat, anh ta cũng có mặt. Hai cô bay sang bang khác, anh chàng cũng đi theo. Không chỉ đeo bám, fan này còn tặng quà khiến Kim sợ hãi.

Theo Kim, khách tới bar không chỉ nghe nhạc mà còn muốn xem biểu diễn, bởi vậy vẻ bề ngoài của các DJ rất quan trọng. Thoát khỏi vẻ ngoài đơn giản với quần jean, áo sơ mi hay áo phông, Kim xuất hiện hấp dẫn trong trang phục sexy.

"Ở Mỹ, mọi người đến bar để giải trí và được thoải mái nhất có thể. Họ đứng xung quanh DJ hò hét, uống rượu, thậm chí còn nôn ra sàn. Nhiều khi bốc quá, họ tới kéo DJ và còn làm đổ cả rượu ra bàn mix nhạc", Kim cho biết.

Không ít lần đang chơi nhạc, bỗng nhiên bàn mix của Kim bị mất điện do rượu của khán giả đổ vào. Có khi đến lượt chơi nhạc, ai đó lỡ tay xóa hết các bài trong máy tính của hai cô. Do phải thường xuyên di chuyển, đồ nghề thường bị va chạm nên Kimkat luôn phải dự phòng thêm một máy máy tính, tai nghe...

Chuyện bị chơi xấu trong nghề cũng được Kim chia sẻ thẳng thắn. Hai cô thường xuyên gặp phải những tình huống khó xử. Thông thường khi chơi nhạc trong bar, các DJ chơi trước làm nhiệm vụ ổn định khán giả nên sẽ chỉ chơi những bài bình thường, DJ sau sẽ đánh bài hot nhất khiến khán giả "phát điên".

"Lắm khi, DJ chơi trước đánh hết bài hay nên chúng tôi sẽ phải lựa chơi bài khác. Lần đến một sự kiện tại Los Angeles, ở đó đã có sẵn 6-7 DJ và họ không cho chúng tôi lên biểu diễn", Kim tâm sự.

Cô cho biết thêm, để thăng hoa, nhiều DJ dùng chất kích thích. Ma túy được mời tận nơi cho các DJ và một số "phù thủy âm nhạc" đã trở thành "nô lệ" của "thần dược" đó. Trước khi cô vào nghề DJ, gia đình ủng hộ nhưng yêu cầu Kim không uống rượu và chơi ma túy. Bản thân Kim thấy sợ hãi khi chứng kiến nhiều đồng nghiệp tàn tạ vì chất kích thích và không còn đủ sức khỏe, sáng tạo để theo đuổi đam mê. Sau lần uống rượu say ở sân bay khi kết thúc buổi biểu diễn, Kim không còn dám động đến rượu nữa.

Không đi diễn, Kim cùng các cộng sự sản xuất nhạc trong studio. Lịch biểu diễn của cô không cố định, nhưng thường kín mít các chuyến lưu diễn ở nước ngoài. Những lúc không chơi nhạc, Kim thích mua sắm và dành thời gian cho gia đình.

"Tôi thích món trứng vịt lộn, cơm chiên, lưỡi vịt chiên. Ở nhà, mẹ và bà ngoại tôi hay nấu đồ ăn Việt Nam. Thỉnh thoảng họ cũng dạy tôi nấu món truyền thống. Tôi có thể nấu cơm và làm hột vịt đấy", cô gái gốc Việt phấn khởi khoe.

Nữ DJ sexy nhất thế giới muốn lấy chồng Việt Nam ảnh 3
Kim Lee (trái), Kat Nova (phải) và ca sĩ Apl de Ap, người hướng dẫn hai cô trở thành DJ.

Trong bốn chị em, Kim là người nói tiếng Việt giỏi nhất. Cô gái lai tâm sự, từ ngày ông bà ngoại qua Mỹ sống cùng gia đình, chị em cô bắt đầu nói tiếng Việt hàng ngày. Mẹ và bà ngoại luôn hướng chị em Kim tới những giá trị truyền thống. Bởi vậy, nữ DJ sexy nhất thế giới muốn lấy chồng là người Việt.

"Tôi mong lấy được người đàn ông biết nấu ăn, có khiếu hài hước, biết làm cho tôi cười, hỗ trợ tôi trong công việc và cuộc sống, chung thủy, chân thành và tôn trọng vợ", thiếu nữ 24 tuổi chia sẻ.

Lần về làm giám khảo cho cuộc thi tìm kiếm DJ tài năng này cũng là lần đầu tiên Kim tới Việt Nam. Trước khi đặt chân đến nơi mẹ mình sinh ra, Kim háo hức tìm hiểu thông tin trên mạng. "Tôi sợ nhất khi sang đường ở Hà Nội. Kat đi sau tôi sợ hãi và nhắm tịt mắt lại", Kim kể.

Về Việt Nam được ít ngày, nữ DJ nổi tiếng chỉ kịp thưởng thức vài món ăn và nếm hương vị kem Tràng Tiền. Sau chuyến lưu diễn ở Việt Nam, cô sẽ bay sang Manila (Philippines). Kim hy vọng, sự nghiệp DJ của mình sẽ gặp thuận lợi và được góp mặt ở nhiều sự kiện lớn khắp thế giới.

Với các các bạn trẻ muốn làm DJ, Kim khuyên họ không ngừng sáng tạo, "đừng rập khuôn" và đi theo phong cách của người khác. Ngoài ra, các "phù thủy âm nhạc" cũng cần phải tập trung và lắng nghe khán giả.

Theo Bình Minh (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm