Nữ sinh Quốc học Vinh cực xinh trong tà áo trắng

Sự hồn nhiên trong sáng của các nữ sinh trong cuộc thi ảnh  “Miss VOS” đang gây chao đảo cộng đồng mạng suốt ngày hôm nay.

Cuộc thi ảnh “Miss VOS” nhằm hướng tới chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10. Cuộc thi tổ chức với mong muốn tạo ra sân chơi cho các bạn trẻ lưu lại những khoảnh khắc đẹp trong cuộc đời mình đồng thời phát hiện, tôn vinh vẻ đẹp của nữ sinh Trường Quốc học Vinh - tiền thân của Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng ngày nay.

Chỉ mới đăng tải chưa đến một ngày nhưng bộ ảnh "Miss VOS" 2016 liên tục gây bão trên các trang mạng xã hội với lượng like, share liên tục. Tính đến thời điểm hiện tại, nữ sinh có lượng bình chọn lớn nhất là Nguyễn Thị Quỳnh Chi đến từ chi đoàn 12A9 với 13.000 lượt like và hơn 2.000 lượt chia sẻ.

Nguyễn Thị Quỳnh Chi, chi đoàn 12A9.

Trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, thầy Phan Xuân Hoài Linh, Bí thư Đoàn trường, chia sẻ thầy khá bất ngờ với sức hút, độ lan tỏa của cuộc thi này.

Thầy cho biết kết quả và trao giải cuộc thi  “Miss VOS” sẽ diễn ra vào ngày 17-10 tới. Dù có đạt giải cao hay không, các em luôn chiến thắng, luôn là niềm tự hào của thầy cô, bạn bè Trường Quốc học Vinh.

“Mỗi chi đoàn chọn cử một thí sinh tham gia. Mỗi thí sinh chuẩn bị ba bức ảnh: Một bức ảnh chụp chân dung nhìn rõ mặt, một bức ảnh chụp toàn thân với trang phục áo dài và một bức ảnh chụp toàn thân với trang phục tự chọn.

Một trong những điểm nhấn đặc biệt trong lễ kỷ niệm tới là tất cả chương trình văn nghệ sẽ do nam sinh đảm nhiệm” - thầy Linh vui vẻ nói. 

Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật đến từ Trường Quốc học Vinh - THPT Huỳnh Thúc Kháng:

Nguyễn Thị Ngọc Hà, chi đoàn 10A7.

Trần Khánh Linh, chi đoàn 10D1.

Hoàng Thục Linh, chi đoàn 10A2.

Phạm Thị Nguyệt Ánh, chi đoàn 12A1.

Đinh Cẩm Tú, chi đoàn 12A7.

Trần Thị Quỳnh Giang, chi đoàn 11A1.

Lê Thị Khánh Huyền, chi đoàn 11A2.

Lê Phương Thanh, chi đoàn 12D5.

Nguyễn Vân Anh, chi đoàn 12A6.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm