Ở TP.HCM chụp ảnh miễn phí với cừu như Ninh Thuận

Đây là sự kiện Trại cừu Chạy đi rồi tính nhân dịp bộ phim tết Chạy đi rồi tính ra mắt trailer đầu tiên của phim. Nhà sản xuất đã chi đến hơn 500 triệu đồng để xây dựng một trại cừu bông giữa lòng thành phố nhằm tái hiện lại phân cảnh quan trọng nhất của phim. Sự kiện này là một hình thức quảng bá phim mới mẻ và sáng tạo với mong muốn tạo nên sự tương tác cao nhất với khán giả.

Các diễn viên Duy Khánh, Diệu Nhi, Hứa Vĩ Văn, Diễm My 9x và Trọng Khang (từ trái sang) trong buổi khai mạc trại cừu vào tối 18-11.

Hơn 100 con cừu bông với ba kích cỡ khác nhau đại diện cho gia đình cừu gồm: Cừu mẹ, cừu cha và cừu con được trưng bày rải rác khắp khuôn viên trại cừu thu hút sự chú ý của khán giả.

Không chỉ có cừu, các gian hàng trò chơi được chính các diễn viên tham gia bộ phim như: Hứa Vĩ Văn - Diễm My 9X, bé Trọng Khang, Diêu Nhi, Duy Khánh, Nam Thư, Puka… trực tiếp làm chủ trò để tương tác với khán giả.

Ngoài thể hiện lại điệu nhảy con cừu đang trở thành trên mạng, từng diễn viên tự mình tiết lộ tạo hình chính thức kèm tính cách của từng nhân vật của mình tạo sự thích thú với khán giả.

Đạo diễn Trần Nguyễn Bảo Nhân cho biết từ đây đến khi ra mắt (28-1-2017) sẽ có hai trailer.

“Với trailer lần này chúng tôi muốn khán giả làm quen với các tuyến diễn viên và giới thiệu phim theo thể loại phim hài hành trình. Trailer sau sẽ tiết lộ nhiều hơn, sâu hơn về câu chuyện phim với đủ cảm xúc và những thông điệp sâu lắng mà chúng tôi muốn gửi gắm qua bộ phim chiếu tết này”, đạo diễn Bảo Nhân nói.

Chạy đi rồi tính là sản phẩm thứ hai của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito từng thành công với phim Gái già lắm chiêu.  

Chạy đi rồi tính được đầu tư kinh phí 12 tỉ đồng với sự tham gia diễn xuất của các nghệ sĩ, diễn viên: Nghệ sĩ hài Việt Hương; diễn viên Diễm My 9X, Hứa Vĩ Văn, Diệu Nhi, Nam Thư, Duy Khánh, Puka, Trọng Khang...

Đây là dự án phim tết được công bố đầu tiên và được khởi quay khá sớm (tháng 7-2016), hiện tại phim đang song song thực hiện hậu kỳ tại Mỹ và Việt Nam. Phim do BHD phát hành, dự kiến ra rạp vào ngày 28-1-2017 (mùng 1 tết).

Sự xuất hiện của gia đình cừu bông trong sảnh Trung tâm thương mại SC Vivo City thu hút sự quan tâm lớn của công chúng.

Trại cừu được thực hiện vào cuối tuần nên hứa hẹn đây sẽ là điểm đến vui chơi cho các gia đình trong dịp cuối tuần này.

Diễm My 9X sẽ vào vai nữ ca sĩ phòng trà Elizabeth Phương Trinh 33 tuổi có chồng (Hứa Vĩ Văn) và con trai (Trọng Khang)

Hứa Vĩ Văn trong "Chạy đi rồi tính" không còn là "soái ca" nữa mà là một anh chồng với nghề bán sữa đậu nành

Vốn làm theo điều mình thích nên ngay cả với chiến dịch quảng bá có trại cừu này, bộ đôi đạo diễn Namcito và Bảo Nhân cũng là những người tự tay sắp xếp trưng bày từ con cừu đến góc chụp ảnh...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm