“Ốc” Thanh Vân, Bảo Thanh lên tiếng về vụ mỹ phẩm giả

Đây cũng là công ty sở hữu nhiều đại sứ thương hiệu nhất Việt Nam với hàng loạt người nổi tiếng là đại sứ hình ảnh như Bảo Thanh, Ốc Thanh Vân, Á hậu Tú Anh, Lã Thanh Huyền.

Nếu không có sự việc các cơ quan chức năng kiểm tra đột xuất và thu giữ lô hàng nghi giả trị giá 11 tỉc đồng, không xuất trình được giấy tờ của TS Group thì công chúng (người tiêu dùng) vẫn tin tưởng vào các sản phẩm mà thần tượng của họ đang quảng cáo. Câu hỏi được đặt ra là: Liệu Bảo Thanh, Tú Anh, Lã Thanh Huyền, Ốc Thanh Vân... có thực sự hiểu về sản phẩm mà họ đang sử dụng, quảng cáo, làm đại sứ?

“Ốc” Thanh Vân: “Tôi cần công ty T’S công khai xin lỗi khách hàng và các đại sứ”

Diễn viên Ốc Thanh Vân

Từng được mời làm đại sứ thương hiệu cho các sản phẩm mỹ phẩm của công ty TNHH TS Việt Nam, sau khi nghe tin công ty này bị cơ quan công an điều tra phát hiện lô hàng 11 tỷ không rõ nguồn gốc, “Ốc” Thanh Vân đã lên tiếng chia sẻ về vụ việc. Ốc Thanh Vân cho biết, sau khi nắm được thông tin về vụ việc, sáng cùng ngày cô đã chia sẻ ý kiến của mình lên trang facebook cá nhân. 

Cô cho biết đây là phát ngôn chính thức của mình về vụ việc ồn ào gây ảnh hưởng không nhỏ đến mình. Mở đầu đoạn phát ngôn, Ốc Thanh Vân gửi lời xin lỗi đến các khách từng mua sản phẩm Gacday của T's Group từ cửa hàng mình. Nữ diễn viên cho biết, đã tìm hiểu rất kĩ và có lí do chính đáng để nhận làm đại sứ thương hiệu cho các sản phẩm của T's Group chứ không dựa vào yếu tố lợi nhuận. “Đầu tiên xin lỗi các bạn vì vụ việc của T'S làm các bạn lo lắng, bất an. Ốc mama xin thông báo với các bạn là cửa hàng của Ốc không còn bán bất kì một sản phẩm nào liên quan đến T'S, ngay từ khi có thông tin về vụ việc này. Cũng như tất cả những khách hàng, nếu đã mua sản phẩm của T'S và muốn gửi lại, mình xin nhận lại hết và bàn giao cho T'S”.

Ốc Thanh Vân đưa ra những giải thích cụ thể về quyết định làm đại sứ cho các sản phẩm của T''S. "Gacday là sản phẩm Nước uống đẹp da, ngừa ung thư mà tôi nhận lời làm đại sứ. Hợp đồng làm đại sứ thương hiệu cho Gacday đã kết thúc khá lâu (từ tháng 3-2017) và từ khi bắt đầu kí kết làm việc, tôi đã tìm hiểu rất kĩ và có lí do chính đáng để nhận, không dựa vào yếu tố lợi nhuận. Khi quyết định nhận lời làm đại sứ, tôi đã tìm hiểu rõ sản phẩm này được sản xuất trực tiếp tại Tây Ban Nha và T'S Group là đơn vị đầu tiên nhập khẩu, phân phối độc quyền dòng sản phẩm này tại Việt Nam. Một phần lí do tôi nhận vai trò làm đại diện cho Gacday vì đây là thức uống phòng ngừa ung thư, cũng như các chiến dịch đến các trung tâm ung bướu và có thông điệp ý nghĩa cho xã hội, cộng đồng. Thời điểm đó, sản phẩm có những chứng từ rõ ràng, đàng hoàng về việc T's Group nhập khẩu hàng từ Tây Ban Nha, có nguồn gốc xác thực".

Ngoài ra, tại cửa hàng Ốc Thanh Vân cũng có vài dòng sản phẩm khác từ T'S, trong đó có: Beauty & Go (đây cũng là sản phẩm nhập khẩu từ Tây Ban Nha), Mặt nạ ủ mắt Bemask và Mặt nạ Vshape (sản xuất tại Hàn Quốc), vài dòng sản phẩm bán rất chạy của T'S, sản xuất tại Việt Nam, mà theo chị chia sẻ là các sản phẩm này có giấy tờ đàng hoàng, đầy đủ. "Các sản phẩm này mời được các Đại sứ khác, tức là nó phải là sản phẩm có giấy phép, có công văn liên quan đến kiểm định và y tế", Ốc Thanh Vân nhận định.

Ốc Thanh Vân mong muốn mọi người hiểu rằng không một nghệ sĩ nào lại muốn đánh đổi uy tín, danh dự của mình vì một vài Hợp đồng quảng cáo. 

Mặc dù Ốc Thanh Vân cho biết đã dừng hợp đồng với T'S Group nhưng chị nghĩ đơn vị cần công khai xin lỗi khách hàng và các đại sứ. 

Diễn viên Bảo Thanh: Ký hợp đồng khi đã xem giấy tờ đàng hoàng

Trước sức ép của dư luận những ngày gần đây, sáng 5-11, diễn viên Bảo Thanh, một trong những đại sứ thương hiệu cho các sản phẩm của công ty T’S Group cũng đã lên tiếng chia sẻ về vụ việc.

Diễn viên Bảo Thanh 

Nữ diễn viên cho biết, trước khi nhận lời làm Đại sứ thương hiệu Senslim của T’S Group cô là một người tiêu dùng có sử dụng sản phẩm của thương hiệu này. Và vì thấy sản phẩm SenSlim của thương hiệu này mang lại hiệu quả thực sự nên khi được mời làm Đại sứ thương hiệu cho loại thuốc giảm cân Senslim, cô đã đồng ý.

“Trước thời điểm bắt tay vào ký hợp đồng làm Đại sứ thương hiệu Senslim của T'S Group (tháng 7-2017) Thanh có yêu cầu công ty này cho xem giấy tờ chứng minh tính pháp lý của sản phẩm, giấy chứng nhận an toàn thực phẩm, giấy phép quảng cáo và các loại giấy tờ được cơ quan chức năng cấp phép lưu hành.

Các loại giấy tờ được xem đều có chữ ký và con dấu của cơ quan chức năng nên đương nhiên mình không có chút nghi ngờ nào cả. Mãi đến mới đây, khi đọc thông tin trên báo chí thì mình mới biết và cũng cảm thấy rất hoang mang”, Bảo Thanh chia sẻ.

Nữ diễn viên cũng cho biết thêm, cho đến thời điểm này vẫn chưa có kết luận cuối cùng của cơ quan chức năng. Nếu T’S Group đã làm giả giấy tờ hoặc có vi phạm pháp luật thì  chị sẽ mời luật sư để đơn phương chấm dứt hợp đồng, T'S sẽ phải chịu trách nhiệm về thiệt hại hình ảnh của cô và đương nhiên T’S Group cũng sẽ phải chịu trách nhiệm hoàn toàn trước pháp luật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm