Phạm Băng Băng tự đóng cảnh nóng

Đoàn làm phim Double Xposure (Hai lần bại lộ) mới đây tung loạt ảnh mới trong phim. Trong những bức ảnh này, hai diễn viên chính Phạm Băng Băng, Phùng Thiệu Phong tình tứ bên nhau, vẻ mặt đau khổ.

Phạm Băng Băng tự đóng cảnh nóng ảnh 1
Phạm Băng Băng, Phùng Thiệu Phong tình tứ với nhau. Ảnh: Sina.

Theo tiết lộ của đoàn làm phim, tất cả cảnh nhạy cảm yêu cầu phải cởi bỏ quần áo trong phim, Phạm Băng Băng đều tự mình hoàn thành mà không nhờ đến diễn viên đóng thế. Phim có cảnh mỹ nhân Trung Quốc khỏa thân khi đang mải mê suy nghĩ trong lúc tắm.

Phạm Băng Băng tự đóng cảnh nóng ảnh 2
Phạm Băng Băng trầm tư trong bồn tắm. Ảnh: Sina.

Trong các phim của Lý Ngọc như Núi Quan âm, Lost in Beijing, Phạm Băng Băng từng diễn nhiều cảnh lõa thể nóng bỏng khiến khán giả bàn tán. Theo Sina, nữ diễn viên không mấy bận lòng vì điều này: “Cả đạo diễn Lý Ngọc và tôi đều đều không cần nhờ đến chiêu ‘cởi’ để thu hút khán giả. Tất cả cảnh lõa thể đều nhằm mục đích phục vụ nội dung phim”, Băng Băng nói.

Phạm Băng Băng tự đóng cảnh nóng ảnh 3
Phùng Thiệu Phong và Phạm Băng Băng trong một cảnh quay.

Trong phim, Phùng Thiệu Phong vào vai Lưu Đông, một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có thế giới nội tâm phức tạp. Thông qua vai diễn này, nam diễn viên Hồng Môn Yến muốn khẳng định khả năng diễn xuất của mình. Anh nói: "Ánh mắt có thể lột tả thế giới cảm xúc của nhân vật. Khán giả khi xem hết bộ phim này, có thể nhớ được ánh mắt của Lưu Đông, thì đó là sự khẳng định lớn nhất dành cho tôi".

Hai lần bại lộ đánh dấu lần đầu tiên hợp tác của Phạm Băng Băng, Phùng Thiệu Phong. Phim ra mắt khán giả từ 29/9.

Theo Hải Lan (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm