Phan Ngọc Luân giả gái, múa lụa 'qua mặt' Hòa Minzy

Show 8 Gương mặt thân quen 2016 - đêm đối đầu vừa khép lại vào tối 11-6 tại TP HCM. Điểm đặc biệt của show tuần này chính là các thí sinh sẽ chia ra làm ba cặp với ba nhân vật: Lý Ngọc Cương, Đông Nhi, Anh Thơ.

Phan Ngọc Luân hóa thân thành Nghệ sĩ Lý Ngọc Cương với trích đoạn Quý phi túy tửu giành giải nhất show 8.

Trong đêm thi này, cùng hóa thân thành nghệ sĩ Lý Ngọc Cương nhưng Hòa Minzy chọn ca khúc Tình nhi nữ, còn Phan Ngọc Luân lại hóa thân vào trích đoạn Quý phi túy tửu. Mỗi thí sinh mang đến cho khán giả và ban giám khảo những tiết mục đặc sắc riêng.

Luôn giành được số điểm tương đối cao nhưng may mắn chưa thực sự mỉm cười với chàng trai đa tài này. Trong show 8, Phan Ngọc Luân quyết định sẽ làm một tiết mục chưa từng xuất hiện trên sân khấu Gương mặt thân quen. Anh biểu diễn một trích đoạn kinh kịch nổi tiếng với cách luyến láy ngân nga vô cùng khó.

Giám đốc âm nhạc Hoài An đã thật sự e ngại cho Ngọc Luân khi anh lựa chọn bài hát này. Anh cũng nhắn nhủ Ngọc Luân phải cố gắng tạo ra những độ rung rất đặc trưng trong cách hát kinh kịch.

Tuần này, trang phục biểu diễn cầu kỳ của nhân vật đã giúp anh thoát khỏi được cái mác “giả gái xấu” vì thân hình cơ bắp, to khỏe của mình. Cách luyến láy ngân nga, sự nỗ lực vượt bậc của Ngọc Luân cùng gương mặt trang điểm kiêu kỳ, sắc lạnh khiến anh thực sự chinh phục ban giám khảo và khán giả.

Phần nhận xét hài hước của giám khảo Đức Huy khiến khán giả cười không ngớt: “Tôi phải nói đây là một tiết mục rất hay. Cùng hóa thân một nhân vật nhưng Hòa Minzy thì đẹp quyến rũ còn em thì đẹp chết được. Tôi thích khi bạn kết thúc màn múa lụa của mình bạn vứt cho khán giả một cái nhìn rất kiêu sa”.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Giám khảo Hoài Linh đánh giá cao phần múa lụa và những động tác nhuần nhuyễn của Phan Ngọc Luân.

Hòa Minzy hóa thân thành nghệ sĩ Lý Ngọc Cương với Tình nhi nữ.

Đây là một thử thách khó cho quán quân Học viện Ngôi sao mùa đầu tiên vì cô phải hóa thân đến hai lần thành một người nam và người nam đó lại phải hóa trang thành nữ. Cô phải luyện tập để bắt chước được chất giọng cao đặc trưng đến nỗi khàn cả cổ. 

Đỗ Duy Nam là thí sinh mở đầu cho đêm thi thứ 8. Anh chàng hài hước lựa chọn tiết mục Geisha Dreams với mục đích làm giảm bớt khó khăn cho phần hóa trang.

Phần biểu diễn của Đỗ Duy Nam gặp một sự cố nhỏ trên sân khấu khi anh đã bị ngã “sóng xoài” trong một động tác nâng đỡ, xoay vòng. Tuy vậy, anh vẫn khiến khán giả thích thú vì khả năng xử lý tình huống rất khéo léo khi anh bắt nhịp vào bài hát rất tự nhiên dù người vẫn còn đau sau cú “chạm sàn”.

Bạch Công Khanh hóa thân thành nghệ sĩ Anh Thơ với Mẹ yêu con.

Bạch Công Khanh cũng khiến cho khán giả vô cùng ngưỡng mộ với một hình tượng cô gái rất dịu dàng và đẹp hơn cả sự mong đợi của êkíp hóa trang. Anh cũng đã biết tiết chế cảm xúc để hoàn thành tốt tiết mục của mình với những phần luyến láy rất giống với nghệ sĩ Anh Thơ.

Võ Hạ Trâm cũng hóa thân thành nghệ sĩ Anh Thơ nhưng với ca khúc Tình ta biển bạc đồng xanh.

Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Khi Võ Hạ Trâm hát, tôi ngồi say sưa nghe. Tôi rất thích vì em hát rất tình cảm và ngọt ngào như rót mật vào lòng tôi".

Hà Thúy Anh hóa thân thành Đông Nhi với Bad boy.

Cô có một lợi thế là sở hữu một giọng hát tương đối giống với Đông Nhi. Ngay cả về chiều cao cơ thể cũng như gương mặt Thúy Anh cũng có thể dễ dàng hóa trang thành phiên bản chính.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm