Phan Như Thảo khoe dáng ngọc

Người mẫu từng tham gia cuộc thi Asia's Next Top Model khoe hình thể nuột nà với bộ ảnh nude đầy táo bạo.

Nhập mô tả cho ảnh
Phan Như Thảo vừa thực hiện bộ ảnh thời trang nội y cho một tạp chí tại Việt Nam. Cô chụp nhiều bức ảnh tạo dáng sexy, trong đó, có một tấm khỏa thân hoàn toàn.

Nhập mô tả cho ảnh
Sau khi ký hợp đồng với một công ty quản lý người mẫu nổi tiếng tại Đài Loan, Phan Như Thảo gần tách biệt hoàn toàn với làng mẫu – làng thời trang trong nước. Trong quãng thời gian gần 5 tháng, cô tích cực tham gia vào công việc của một người mẫu ngoại quốc độc quyền.
Nhập mô tả cho ảnh
"Tôi gặt hái được khá nhiều thành công tại Đài Loan, là một trong những gương mặt người mẫu nước ngoài khá đắt show trong công ty quản lý”, Phan Như Thảo hào hứng chia sẻ về “thành tích” mình có được trong khoảng thời gian làm việc vừa qua.
Nhập mô tả cho ảnh
Mới đây, Phan Như Thảo có dịp hội ngộ cũng những chân dài nổi tiếng của làng mẫu Việt như Ngọc Quyên, Lan Hương, Dương Mỹ Linh… khi cô được NTK Đinh Anh Thơ mời sang Mỹ biểu diễn. Là một trong những “nàng thơ” của nhà thiết kế áo dài nổi tiếng, vì thế Phan Như Thảo không thể thiếu vắng ở màn thời trang sẽ xuất hiện tại chương trình Thúy Nga số mới nhất.
Nhập mô tả cho ảnh
Vào ngày 9/6 tới đây, Như Thảo sẽ bay về Việt Nam góp mặt trong sự kiện Đêm hội chân dài diễn ra ngày 11/6 tại TP.HCM. Đây là sự kiện thường niên của công ty quản lý người mẫu mà Phan Như Thảo là một trong những chân dài thuộc thế hệ “người mẫu vàng”.
Nhập mô tả cho ảnh
Trong khi sự nghiệp ngày càng tiến triển, chuyện tình cảm của cô lại trải qua những thăng trầm khi mới đây, cô và bạn trai đại gia đã nói lời chia tay sau nhiều năm hẹn hò.
Theo Zing

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm