Phan Thị Mơ rạng rỡ trước ngày lên xe hoa

Nhờ sở hữu chiều cao ấn tượng, nên khi diện lên mình chiếc đầm xanh xòe nổi bật với những bông hoa màu cam trên trang phục cùng những đường cắt cup ấn tượng đã tôn lên vẻ đẹp cũng như vóc dáng của người đẹp gốc Tiền Giang – diễn viên phim Hồ sơ lửa.

Chia sẻ về về bộ trang phục ấn tượng này, nữ diễn viên 9X dành nhiều lời cảm ơn nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã ưu ái để cô thể hiện một trong những trang phục trong bộ sưu tập mới nhất của anh. Đỗ Mạnh Cưởng còn đích thân tư vấn về phụ kiện, cũng như cách make-up phù hợp nhất cho Phan Thị Mơ.

“Mơ cảm thấy rất tự tin khi được diện lên mình những trang phục được thiết kế dưới bàn tay khéo léo của những nhà thiết kế  Việt Nam. Là một người yêu vẻ đẹp truyền thống, nên với Mơ từ xưa đến nay việc diện hàng hiệu không quan trọng bằng việc diện đồ có phù hợp với bản thân mình hay không. Nên nếu phải lựa chọn hàng hiệu và hàng Việt, Mơ sẽ ưu tiên hàng Việt hơn”, Phan Thị Mơ chia sẻ.

Mặc dù tỏ ra e ấp, nhưng Phan Thị Mơ rất vui tươi khi được mọi người hỏi về thông tin cô sắp lên xe hoa với một đám cưới trong mơ.

Người đẹp Phan Thị Mơ với  diễn viên Đoàn Thành Tài.

Phan Thị Mơ với MC Anh Quân tại sự kiện.

Makeup : Nam Dy

Stylist: Ti Ak

Custome: Đỗ Mạnh Cường

Photo: Phan Tiến Vũ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm