Phan Thị Mơ thi hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới 2018

Tối 24-5, tại trung tâm hội nghị Asiana Plaza TP.HCM đã diễn ra buổi công bố đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi “Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới 2018”.

Tại đây, người đẹp Phan Thị Mơ đã bất ngờ được đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi “Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới - World Miss Tourism Ambassador công bố sẽ là đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi năm nay. Đây là điều khiến mọi người hoàn toàn bất ngờ bởi trước đó Phan Thị Mơ chưa từng chia sẻ về dự định tiếp tục dự thi nhan sắc mà chỉ nhắc tới phim ảnh.

Phan Thị Mơ cũng đã được bà Pawina Bamrungrot - Tổng Giám đốc Công ty Miss Aura International Thailand - Phó chủ tịch cuộc thi và ông Nguyễn Chiến Hữu - giám đốc ERM Việt Nam trao vương miện và đeo băng ngay trên sân khấu. Sau đó, Á hậu Liên Phương - đại diện Việt Nam tại cuộc thi “Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới 2017” lên tặng hoa chúc mừng.

Phan Thị Mơ là một cái tên quen thuộc với khán giả trong nước. Cô từng lọt vào top 5 Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010, Top 10 Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2011, top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012. Cô cũng quen mặt với khán giả khi tham gia nhiều bộ phim, nhiều chương trình truyền hình và trình diễn thời trang.

Cuộc thi “Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới” là cuộc thi sắc đẹp dành cho các cô gái có độ tuổi 18-28, có niềm đam mê du lịch và mong muốn trở thành Đại sứ du lịch để đưa thông điệp “Du lịch thân thiện, tích cực và hiện đại” tới công chúng.  

Năm 2017, cuộc thi đã quy tụ 50 người đẹp đến từ 50 quốc gia và vùng lãnh thổ. Vòng chung kết cuộc thi được tổ chức tại thủ đô Manila – Philippines với chiến thắng thuộc về Hoa hậu người Nga - Aibedullina Taliya. Đại diện Việt Nam là Liên Phương đã được trao danh hiệu á hậu.

Năm nay cuộc thi dự kiến có hơn 60 quốc gia tham dự, vòng chung kết được diễn ra tại Thái Lan. Ngoài ra, một số hoạt động bên lề cuộc thi dự kiến được tổ chức tại Việt Nam.

Ngắm vẻ đẹp của Phan Thị Mơ:

Các người đẹp đến chúc mừng Phan Thị Mơ và đọ sắc:

Loan Vương, Liên Phương, Thư Dung.

Hoàng Thu Thảo, Đức Vĩnh, Diệu Linh.

Các người đẹp, người mẫu khoe sắc.

Rất đông các người đẹp, hoa hậu có mặt ở sự kiện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm