Phạt 11 triệu vì vụ "lộ hàng" của Bebe Phạm, Hà Anh

Phòng thanh tra Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP. HCM vừa đưa ra quyết định xử phạt hành chính công ty truyền thông và sự kiện TAF về sự cố “lộ hàng” của 2 người mẫu Bebe Phạm và Hà Anh trong đêm thời trang Diamond Night vào ngày 4/9 vừa qua tại khách sạn Sheraton – TP. HCM.

Phạt 11 triệu vì vụ "lộ hàng" của Bebe Phạm, Hà Anh ảnh 1
 
2 người mẫu Bebe Phạm và Hà Anh gặp sự cố trong đêm Diamond Night.

Ban tổ chức đêm diễn đã vi phạm một số lỗi như sau: Người mẫu mặc trang phục phản cảm, không phù hợp thuần phong mỹ tục (phạt 3,5 triệu đồng), tự ý thay đổi nội dung chương trình sau khi phúc khảo ( phạt 7,5 triệu đồng). Tổng số tiển phạt là 11 triệu đồng. Ban tổ chức đêm diễn đã thừa nhận sai sót trong quá trình tổ chức nên để xảy ra sự cố người mẫu Bebe Phạm bị hở ngực do tuột áo và Hà Anh lộ quần lót do chiếc váy cô mặc quá ngắn trong khi trình diễn (bộ trang phục này cũng chưa qua kiểm duyệt).

Theo Nghị định 75 mới được ban hành, không chỉ ban tổ chức mà cả người mẫu tham gia biểu diễn cũng sẽ bị xử phạt cho hành vi cố ý mặc trang phục phản cảm. Tuy nhiên, thanh tra Sở kết luận, sự cố lộ nội y của hai người mẫu Hà Anh và Bebe Phạm là tai nạn nghề nghiệp, nên không bị xử phạt. Ông Võ Trọng Nam (Trưởng phòng quản lý nghệ thuật - Sở VHTT&DL TP. HCM) cho biết: "Trong thời gian tới, Sở sẽ kiếm soát gắt gao hơn các hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật ở TP. HCM để tránh những sự cố không đẹp xảy ra vừa qua!".

Theo K.N (VTC News) 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm