Phì cười với ảnh ghép Trấn Thành dìm hàng đồng nghiệp

Điểm đặc biệt nhất đó là giữa hình ảnh người thật và con vật đó có nhiều nét tương đồng rất hài hước khiến người xem bật cười.

"Nạn nhân" đầu tiên của Trấn Thành là nghệ sĩ hài Thu Trang. Hình ảnh của Thu Trang ngẫu nhiên trùng hợp với biểu cảm của một chú cún mà Trấn Thành vô tình tìm thấy. Trấn Thành còn "chua" thêm lời bình: 

“Tui không có dìm hàng nha!!! 

Tui ko có........

Chỉ là 1 sự trùng hợp thôi!!!! 

Kkkkkkkkkkkkkk”.

'Nạn nhân' đầu tiên của Trấn Thành

Chia sẻ của Trấn Thành nhận được hàng ngàn lượt "like" và comment của người hâm mộ. Đáp lại trò đùa tai quái của Trấn Thành, diễn viên Thu Trang cũng tìm được hình ảnh "độc" không kém dành tặng cho anh.

Quà Thu Trang đáp trả Trấn Thành cũng không hề kém cạnh

Ngay sau Thu Trang, một loạt nghệ sĩ khác đều là bạn bè thân thiết của Trấn Thành lần lượt được đưa lên "thớt" như Trường Giang, Anh Đức, Tiến Luật, Kiều Minh Tuấn… Cư dân mạng cũng rất láu lỉnh, nhanh tay tìm ảnh ghép để chọc ghẹo nghệ sĩ mình yêu thích.  

Nghệ sĩ hài Trường Giang

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến ủng hộ, thì trò đùa của Trấn Thành cũng nhận được một vài sự chỉ trích từ phía người hâm mộ. Họ cho rằng Trấn Thành đang đùa quá trớn và dù có thân thiết như thế nào đi chăng nữa cũng không thể so sánh đồng nghiệp với các loài động vật như vậy.

Cậu bạn thân Anh Đức cũng không ngoại lệ

Ảnh chế cặp vợ chồng Thu Trang Tiến Luật do người hâm mộ nhanh tay thực hiện

Tiến Luật và một bức ảnh khó đỡ

Trấn Thành không ngại tự dìm hàng chính mình

Chỉ là trò đùa vui thôi mà!

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm