Phiên bản mới “Chuyện nhà Dr. Thanh” có điểm gì hấp dẫn?

Cuốn sách "Chuyện nhà Dr. Thanh" phiên bản mới ngoài việc bổ sung thêm các bức họa bằng mực nho của họa sĩ nổi tiếng Lê Thiết Cương sẽ có thêm chương “Trò chuyện với Dr.Thanh” được chấp bút bởi nhà biên kịch Lê Chí Trung.

Cuốn sách đầu tay của nữ doanh nhân Trần Uyên Phương được đánh giá một trong những hiện tượng của ngành xuất bản, góp phần tạo niềm cảm hứng, truyền động lực, kích thích tinh thần khởi nghiệp, cổ vũ thế hệ trẻ học tập, rèn luyện ý chí để vươn lên. Tròn một năm xuất bản, cuốn sách tiếp tục được tái bản với số lượng 7.000 cuốn.

Sau khi đọc cuốn sách, họa sĩ Lê Thiết Cương cho biết dư âm đọng lại trong anh chính là khát khao vươn ra biển lớn, chiếm lĩnh thị trường của tập đoàn Tân Hiệp Phát. “Điều đó được thể hiện rất rõ ràng trong nội dung cuốn sách. Tôi khâm phục và trân trọng ý chí của những thành viên trong gia đình Dr.Thanh. Đó là bản lĩnh dám đối đầu với những khó khăn. Và khát vọng lớn ấy cần được nhân rộng, lan tỏa tới những người dân Việt Nam”.  

Họa sĩ Lê Thiết Cương cũng chính là người vẽ các bức họa bằng mực nho trong cuốn sách phiên bản mới. Những bức tranh bằng mực nho truyền thống tạo cho cuốn sách một diện mạo hoài cổ hơn, xa xăm hơn, có cái gì đó khiến người ta phải chiêm nghiệm, phải suy ngẫm.

Họa sĩ Lê Thiết Cương và tác giả Trần Uyên Phương tại buổi triển lãm đấu giá tranh làm từ thiện

Đặc biệt, một số hình minh họa trong cuốn sách đã được tác giả cuốn sách và họa sĩ Lê Thiết Cương tổ chức chương trình triển lãm và đấu giá làm từ thiện để giúp những trẻ em có hoàn cảnh kém may mắn.

Một chi tiết khó có thể bỏ qua, cuốn sách phiên bản mới sẽ có thêm chương “Trò chuyện với Dr.Thanh” được chấp bút bởi nhà biên kịch Lê Chí Trung. Trong chương này là mẩu chuyện ngắn thuật lại cuộc trò chuyện giữa nhà biên kịch Lê Chí Trung và ông Trần Quí Thanh – Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát, được kể lại đầy chân thật, đơn giản dưới dạng bút ký nhưng qua đó bộc lộ nhiều nét thú vị về tính cách của “Ông Vua Trà Việt”.

Theo chia sẻ của nữ tác giả Trần Uyên Phương “nhiều người sẽ ngạc nhiên thắc mắc rằng liệu hình ảnh một doanh nhân dưới con mắt của một nghệ sĩ sẽ như thế nào? Đấy chính là yếu tố bất ngờ và thú vị mà cuốn sách phiên bản mới gửi đến độc giả”.

“Trò chuyện với Dr.Thanh” được chp bút bởi nhà biên kịch Lê Chí Trung

Ngoài ra, các nhận xét của độc giả sẽ được in trên bìa sách, thể hiện sự tri ân, trân trọng mà tác giả muốn gửi đến độc giả của mình. Đây cũng chính là những dòng đánh giá chân thực, khách quan nhất của người đọc dành cho “Chuyện nhà Dr.Thanh”.

Một trong những trích dẫn nhận xét của độc giả in trên bìa sách là của doanh nhân Kim Anh: Đọc xong cuốn sách này Kim Anh thay đổi suy nghĩ, cần phải học hỏi và nhẫn nại hơn nữa. Hạnh phúc gia đình quý giá và trên hết. Kim Anh nuôi dạy con theo kiểu cung phụng. Bây giờ cậu ta đang tuổi teen nổi loạn, Kim Anh rất khổ tâm. Vừa qua, Kim Anh tặng cuốn sách này cho cháu, khi đọc xong, cậu ta thay đổi thái độ và cách cư xử rõ rệt. Kim Anh thực sự biết ơn tác giả (Kim Anh – Doanh nhân tại Hoa Kỳ).

Trong phiên bản mới, “Chuyện nhà Dr.Thanh” sẽ tái bản với cả bản bìa cứng và bìa mềm, phục vụ nhu cầu khác nhau của từng độc giả.

Hiện nay, cuốn sách “Chuyện nhà Dr. Thanh” phiên bản mới đã được bán tại hệ thống nhà sách Trí Việt và Phương Nam trên toàn quốc. Ngoài ra, cuốn sách cũng đang được bán tại website tranquithanh.com và trang bán hàng trực tuyến Tiki. Độc giả có thể đặt mua sách qua số điện thoại: 01234902222 (phía Bắc) và 0931256225 (phía Nam). Độc giả ở nước ngoài có thể mua trên trang thương mại điện tử Amazon.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm