Phim 18+ trên giờ vàng VTV bị gỡ bỏ khỏi lịch chiếu

Thông tin trên vừa được Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) chính thức đưa ra. Giải thích về lý do tạm dừng, VTV thông tin: Thời gian vừa qua, có nhiều ý kiến phản hồi về bộ phim này. Tiếp thu ý kiến nhiều chiều của khán giả, từ ngày 12-7-2018, Đài Truyền hình Việt Nam sẽ tạm dừng phát sóng bộ phim Quỳnh búp bê.

“Quỳnh búp bê” là bộ phim lựa chọn góc nhìn trực diện với cách khai thác gai góc. Những góc khuất của nghề mại dâm được phơi bày, những yếu tố nhạy cảm và “cấm kỵ” thường chỉ xuất hiện rất mờ nhạt ở những bộ phim cùng đề tài trước đó thì ở “Quỳnh búp bê” lại được lựa chọn như một phương thức để khắc họa đời sống của những cô gái mại dâm một cách chân thực nhất.

Các diễn viên đều thừa nhận, để hoàn thành vai diễn, họ như trải qua quá trình  “bạo hành tinh thần”. Chính vì vậy mà khi xem ‘Quỳnh búp bê’ khán giả sẽ có cảm giác rất khác lạ trước “sự lột xác” của các diễn viên được yêu thích như Phương Oanh (Quỳnh), Thanh Hương (Lan) hay Thu Quỳnh (My).

Phim được cho là có nhiều cảnh bạo lực.

Tuy nhiên, sau khi lên sóng đã có ý kiến cho rằng bộ phim có nhiều cảnh không phù hợp trên sóng của Đài truyền hình Việt Nam, trong đó trang phục của nhân vật bảo kê gái mại dâm giống với quân phục dễ gây hiểu lầm.

Bộ phim đã phát sóng được năm tập với sự xuất hiện của các diễn viên từng tạo ra những vai diễn điển hình trong các bộ phim truyền hình gây sốt trước đây như NSƯT Nguyễn Hải (phim Chuyện Làng Nhô - Chạy Án), Minh Tiệp (phim Lập trình trái tim), Doãn Quốc Đam (phim Người phán xử), Hải Anh (phim Cầu vồng tình yêu)…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm