Phù thuỷ xinh đẹp Selena Gomez hé lộ dự án phim mới

Cô “phù thủy nhỏ” của Disney, Selena Gomez, đã được hãng Fox 2000 “ngắm nghía” cho một vai trong bộ phim mới mang tên Monte Carlo. Theo trang Variety, ngôi sao teen siêu dễ thương này đã đặt bút ký bản hợp đồng cho một trong ba vai chính trong bộ phim hài về nữ giới. Tuy nhiên, chi tiết về nhân vật của cô vẫn chưa được tiết lộ.

Phù thuỷ xinh đẹp Selena Gomez hé lộ dự án phim mới ảnh 1

Selena Gomez.

Bên cạnh Selena Gomez, hãng phim đang muốn tiếp cận với nữ diễn viên Leighton Meester, ngôi sao của seri phim truyền hình ăn khách Gossip Girl, để vào một vai trong phim, nhưng cho đến nay thỏa thuận này vẫn chưa thực hiện được. Ngoài ra, công chúa teen của Disney sẽ có dịp được đóng phim chung với nữ diễn viên nổi tiếng Nicole Kidman. Được biết, thiên nga nước Úc có thể sẽ chỉ đóng một vai phụ trong phim.

Phù thuỷ xinh đẹp Selena Gomez hé lộ dự án phim mới ảnh 2

Monte Carlo được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Headhunters của tác giả Jules Bass. Đây là câu chuyện về một nhóm phụ nữ Mỹ cảm thấy thất vọng về kỳ nghỉ chán ngắt ở Paris và cố làm ra vẻ mình là những phụ nữ giàu có đi nghỉ mát ở Monaco. Tuy nhiên, kịch bản đã được hai nhà biên kịch Bezucha và April Blair hiệu đính lại, thay thế bằng câu chuyện của những cô gái trẻ hơn: hai trong số họ là sinh viên đại học và một mới chỉ tốt nghiệp trung học.


Phù thuỷ xinh đẹp Selena Gomez hé lộ dự án phim mới ảnh 3

Nicole Kidman sẽ đóng cùng với Selena Gomez.

Nicole Kidman sẽ đóng vai trò nhà sản xuất của Monte Carlo cùng với Denise Di Novi và Alison Greenspan. Đạo diễn Thomas Bezucha (The Family Stone) sẽ chỉ đạo thực hiện bộ phim. Monte Carlo được lên kế hoạch bắt đầu đưa vào sản xuất vào tháng 5 tại Monaco, Budapest và Paris.

Phù thuỷ xinh đẹp Selena Gomez hé lộ dự án phim mới ảnh 4

Selena Gomez.

Selena Gomez rất nổi tiếng với vai diễn cô phù thuỷ nhỏ Alex Russo nghịch ngợm và dễ thương trong bộ phim truyền hình của Disney, Wizards of Waverly Place. Vào ngày 23.07 tới đây, khán giả có thể gặp lại Selena trên màn ảnh lớn trong bộ phim mới Ramona and Beezus.
Theo Trang Thùy (Zing, AShowbiz)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm