Phương Dung, Giao Linh nói về nhạc sĩ Nguyễn Văn Đông

(Clip: Hai ca sĩ Phương Dung, Giao Linh nói về nhạc sĩ Nguyễn Văn Đông)

Với ca sĩ Phương Dung, sự ra đi của nhạc sĩ Nguyễn Văn Đông là một sự mất mát cho nhạc Việt. Ca sĩ Phương Dung là người có duyên kết hợp trong âm nhạc cùng nhạc sĩ Nguyễn Văn Đông từ những năm 1962-1963 trước khi ca sĩ Giao Linh bước vào nghề hát và trở thành học trò của nhạc sĩ này.

Còn ca sĩ Giao Linh chia sẻ: “Có được tên Giao Linh ngày hôm nay là một tay của nhạc sĩ Nguyễn Văn Đông. Thầy là người thầy nâng đỡ trong sự nghiệp, thầy như là người cha thứ hai”. Ca sĩ Giao Linh cũng chia sẻ ly nước mía là món ngon mà nhạc sĩ Nguyễn Văn Đông thưởng thức trong những khoảnh khắc cuối đời.

Ca sĩ Giao Linh (trái) và ca sĩ Phương Dung trong buổi trò chuyện cùngPháp Luật TP.HCM.

Buổi trò chuyện với hai ca sĩ được thực hiện sau thời gian gặp gỡ báo chí công bố chương trình Hãy nghe tôi hátmùa thứ ba vào chiều tối nay (27-2) tại Phim trường Jet Studio (TP.HCM).

Vĩnh biệt nhạc sĩ Chiều mưa biên giới - Nguyễn Văn Đông
Vĩnh biệt nhạc sĩ 'Chiều mưa biên giới' - Nguyễn Văn Đông
(PLO)- Nhạc sĩ Nguyễn Văn Đông, tác giả của hàng loạt những bản tình ca: Chiều mưa biên giới, Khúc xuân ca, Nhớ một chiều xuân, Niềm đau dĩ vãng, Tình cố hương, Về mái nhà xưa… vừa qua đời vào tối nay (26-2) tại BV Chợ Rẫy (TP.HCM).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm