Phương Mỹ Chi làm phim ngắn về cha gây xúc động

Những người hâm mộ có mặt tại buổi gặp gỡ đã được xem bản thử của bộ phim ngắn cũng như một phần MV ca nhạc. Bộ phim ngắn có nền nhạc của ba ca khúc gồm: Câu hò điệu lý còn đây, Chị đi tìm em và ca khúc chủ đề của MV lẫn phim - Nhật ký cho ba.

Phương Mỹ Chi làm phim ngắn về cha gây xúc động ảnh 1

 Nhật ký cho bado nhạc sĩ Tấn Lợi viết dành tặng riêng cho Phương Mỹ Chi.

Theo chia sẻ của nhạc sĩ Tấn Lợi thì Nhật ký cho bacâu chuyện hai chị em nhà ở quê nghèo, ba đi làm ăn xa, mẹ ở nhà mất vì bệnh, hai chị em đi tìm cha... là câu chuyện thật của cuộc đời anh. Và trong thị trường hiện nay vốn nhiều ca khúc về mẹ nhưng ca khúc về cha thiếu vắng nên đó cũng là lý do để nhạc sĩ Tấn Lợi viết Nhật ký cho ba.

 Nhạc sĩ Tấn Lợi cũng là một trong những người thầy đầu tiên của Phương Mỹ Chi nên anh đã dành tặng ca khúc này cho cô bé.

Khán giả khi coi bản thử của phim ngắn đã rớt nước mắt vì diễn xuất của Phương Mỹ Chi và đặc biệt là diễn xuất của gương mặt diễn viên nhí Gia Bảo. Ca sĩ Phương Mỹ Chi cho biết lý do ê kíp thực hiện phim ngắn mời Gia Bảo vào vai em trai Phương Mỹ Chi vì “trong phim có rất nhiều phân cảnh con phải cõng em trai, con phải chọn em nào nhẹ cân để đóng cùng, phần vì con sợ cõng không nổi và sợ làm em té” - Phương Mỹ Chi giải thích.

 Gia Bảo vào vai em trai Phương Mỹ Chi rất ngọt và lấy được nhiều cảm xúc của khán giả.

Về phía Gia Bảo, cậu bé thành thật thú nhận dù đi quay MV rất cực nhưng cũng rất vui. Đặc biệt, có những lúc Gia Bảo phải thức đến 4 giờ sáng để thực hiện cho xong những cảnh quay cùng Phương Mỹ Chi.

Lý giải lý do thời điểm cận tết nhưng lại thực hiện một phim ngắn có câu chuyện buồn, đại diện phát ngôn cho Phương Mỹ Chi, chị của Phương Mỹ Chi - Mỹ Quyên cho biết: “Mỗi dịp xuân đến, mọi người thường hướng đến không khí vui tươi, nhộn nhịp để đón chào ngày tết đến. Thế nhưng mọi người quên là đâu đó vẫn còn những mảnh đời cơ nhỡ, cực khổ. Vì vậy, bé Chi muốn nhân dịp đầu năm, gửi tặng đến khán giả MV này. Dù có đi ngược lại không khí chung của nhiều người nhưng nhìn ở khía cạnh khác, cuộc sống vẫn còn có những mảnh đời cơ cực và chúng ta không được phép lãng quên họ”.

 Phim ngắn còn có sự xuất hiện của diễn viên Thanh Thức (thứ hai từ phải sang) và Thanh Trần (ngoài cùng bên phải) vào vai cha mẹ Phương Mỹ Chi và Gia Bảo trong phim.

Phim ngắn và MV Nhật ký cho ba dự kiến sẽ phát hành trên các trang mạng nghe nhạc trực tuyến từ ngày 19-1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm