Phương Trinh Jolie tung album bolero sau chức quán quân

13 ca khúc bolero trữ tình trong album Âm vang miền nhớ phát hành trong hôm nay (1-6) của ca sĩ Phương Trinh Jolie đó là Sa mạc tình yêu, Đường xa ướt mưa, Tình cho không biếu không, Lòng mẹ, Túp lều lý tưởng, Nửa hồn thương đau, 60 năm cuộc đời, Biển tình, Đổi thay, Em đi rồi, Tình đời, Tình đầu tình cuối Mùa thu chết. Đây đều là những ca khúc mà Phương Trinh Jolie đã thể hiện để giành được ngôi vị quán quân Hãy nghe tôi hát.

Phương Trinh Jolie có nhiều dự án điện ảnh và âm nhạc trong năm 2017 này.

Trong đó, ca khúc khiến Phương Trinh Jolie cảm thấy hài lòng, yêu thích nhất chính là Sa mạc tình yêu. Bởi đây là ca khúc từng giúp cô tạo ấn tượng trên sân khấu Hãy nghe tôi hát khi cô hóa thân thành một geisha quyến rũ và thể hiện ca khúc này. Nhờ sự táo bạo, tự tin trong cách hát và diễn xuất, Sa mạc tình yêu đã giúp Phương Trinh Jolie mang về giải nhất tuần đầu tiên.

Phương Trinh Jolie biến hóa dưới nhiều hình ảnh.

Bên cạnh đó, ca khúc Mùa thu chết cũng gây ấn tượng với nữ ca sĩ không kém vì nhờ ca khúc này mà Phương Trinh Jolie đã có được chiến thắng ở đêm chung kết.

Clip Phương Trinh Jolie trình diễn Sa mạc tình yêu trong Hãy nghe tôi hát mùa thứ hai:

Chia sẻ về album này cũng như chiến thắng vừa qua, Phương Trinh Jolie cho biết: “Trinh thực sự cảm thấy rất tự hào và hạnh phúc. Dù bản thân còn phải cố gắng nhiều hơn nhưng Trinh vẫn luôn tự nhủ quán quân lần này là thành quả của cả quá trình nỗ lực, phấn đấu không ngừng. Hãy nghe tôi hát đã mở ra một chương mới trong sự nghiệp ca hát của Trinh. Giúp Trinh tự tin đến với vùng đất âm nhạc mới, nơi mà từ trước đến giờ Trinh chưa từng một lần chạm ngõ. Với album lần này, Trinh tập hợp tất cả ca khúc mà mình đã thể hiện ở cuộc thi. Trinh phát hành album qua các trang mạng trực tuyến và gửi gắm sự trân trọng của mình đến ban tổ chức chương trình, những anh chị em nghệ sĩ cùng tham gia và khán giả. Những ca khúc đã được Trinh trình diễn trong chương trình sẽ xuất hiện với diện mạo chỉn chu, trau chuốt hơn hẳn. Trinh hy vọng mọi người có thể thưởng thức những ca khúc trữ tình này một cách trọn vẹn nhất”.

Cô sẽ là MC mùa thứ ba của chương trình Người hùng tí hon.

Năm 2017 có lẽ là năm Phương Trinh Jolie có rất nhiều dự án âm nhạc và điện ảnh. Cô thẳng thắn chia sẻ: "Trinh muốn bản thân mình trở thành một nghệ sĩ đa năng. Tuy nhiên, âm nhạc vẫn chiếm nhiều thời gian của Trinh nhất. Năm nay Trinh đóng hai phim là sitcom Biệt đội siêu hài và phim điện ảnh 79810. Bên cạnh đó, Trinh còn tham gia chương trình truyền hình Sinh ra để tỏa sáng, chương trình Người hùng tí hon mùa thứ ba với vai trò MC. Mọi thứ cho các chương trình này Trinh đều chuẩn bị đầy đủ”.

Đây cũng là năm Phương Trinh Jolie góp mặt trong ba phim điện ảnh và một sêri sitcom.

Hiện hai phim điện ảnh Phương Trinh Jolie đóng là Chí Phèo ngoại truyệnSắc đẹp ngàn cân đã có kế hoạch phát hành trong tháng 8 tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm