“Quán Hy đã dụ dỗ tôi quay clip nóng”

Gần một tuần qua, những hình ảnh yêu đương quá thân mật giữa Trần Quán Hy và người mẫu Xie Zhihui làm nóng các trang mạng. Ngay sau khi sự việc xảy ra, trong khi Quán Hy đã lên tiếng cho biết, mối quan hệ này hiện đã chấm dứt nhằm xoa dịu dư luận thì cô người mẫu sinh năm 1995 lại vừa chấp nhận trả lời phỏng vấn và tiết lộ thêm nhiều tin gây sốc.

“Quán Hy đã dụ dỗ tôi quay clip nóng” ảnh 1

Xie Zhihui khóc sướt mướt khi trả lời phỏng vấn

Trả lời trên tờ Sudden Weekly, Xie Zhihui thú nhận, không chỉ có ảnh nhạy cảm, cô và Trần Quán Hy còn có cả clip khá "nóng" dài chừng 2 phút.

“Chính Quán Hy đã dụ dỗ tôi quay clip này, dù biết rằng nó trái với quy định mà công ty quản lý đưa ra. Thật tế, chúng tôi có yêu nhau trong khoảng ba tháng, nhưng giờ mối quan hệ này đã chấm dứt”.

Tuy nhiên khi được phóng viên hỏi cặn kẽ hơn, Xie Zhihui đã khóc nức nở: “Tôi chỉ có thể nói đoạn clip khá nóng, không dài lắm và được quay trong phòng thay quần áo”.

“Tôi muốn nói thêm một câu nữa, tôi biết bảo vệ mình, giữa tôi và Quán Hy vẫn chưa đi quá xa”.

Trước những lời phân trần này của Xie Zhihui, đã có một vài ý kiến cho rằng, chân dài 16 tuổi không phải là nạn nhân của mối quan hệ này, và tất cả chỉ là vở kịch để lấy nước mắt, thông cảm của người hâm mộ khi việc vỡ lở.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm