Ra đường sách nghe Phương Thanh, Xuân Phú hát nhạc xuân

Đây là ba ca sĩ vừa có những sản phẩm âm nhạc mới nhất được thực hiện và phát hành thông qua Phương Nam Phim (PNF). Vì thế PNF sẽ tổ chức chương trình giao lưu với ba ca sĩ này nhằm giới thiệu các album nhạc mới nhất của họ. Đó là album Mùa Xuân đầu tiên của ca sĩ Phương Thanh, Tình tự mùa Xuân của ca sĩ Xuân Phú, Còn mãi tiếc nuối của ca sĩ Hoàng Lê Vi và album hợp tuyển xuân chọn lọc đặc biệt Ly rượu mừng.

Chương trình giao lưu sẽ diễn ra vào 16 giờ ngày 18-1, tại cà phê sách Phương Nam (Đường sách TP.HCM, đường Nguyễn Văn Bình, quận 1). Đây được xem là hoạt động đón mùa xuân và tết cổ truyền sớm nhất của Đường sách TP.HCM.

 Album hợp tuyển nhạc xuân đánh dấu ca khúc chủ đềLy rượu mừng của cố nhạc sĩ Phạm Đình Chương được trở lại thị trường nhạc Việt sau 40 năm vắng bóng.

Mùa Xuân đầu tiên đánh dấu album thứ hai trong chuỗi album bốn mùa Phương Thanh dự định thực hiện, trước Mùa Xuân đầu tiênTâm sự ngày Đông.

 Lấy ca khúc Tình tự mùa xuân của nhạc sĩ Từ Công Phụng làm chủ đề album, giọng ca phòng trà Xuân Phú muốn mang đến những bản nhạc xuân màu sắc tự sự.

Hoàng Lê Vi vẫn trong vai trò mà khán giả đã gắn cho chị - “người kể những câu chuyện tình bằng âm nhạc cho khán giả”, nên albumCòn mãi tiếc nuối chứa đựng những ca khúc trữ tình nước ngoài được các nhạc sĩ nổi tiếng của Việt Nam viết lại lời như: Lại gần bên anh (nhạc Pháp, lời Việt: Phạm Duy), Tình lầm lỡ (nhạc Nhật, lời Việt: Khúc Lan), Còn mãi tiếc nuối (nhạc Hoa, lời Việt: Trương Lê Sơn)...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm