Robbie Williams làm gãy tay người hâm mộ

Khi đang say sưa nhảy trên sân khấu, ngôi sao ca nhạc xứ sương mù trượt chân ngã xuống phía dưới chỗ fan đứng. Không may, cú ngã đã giáng thẳng vào nữ khán giả Margaret Nash, 52 tuổi, khiến bà bị gãy tay.

Tổng Giám đốc Metro Radio Arena, ông Paul Tattenden, cho biết: “Chúng tôi đã chăm sóc cho người bị nạn ngay sau đó, đồng thời liên lạc với công ty của Robbie để báo cho họ biết sự việc. Được biết đại diện của nam ca sĩ đã liên hệ với nữ khán giả này”.

Sau cú ngã, Williams không hề hay biết đã làm một fan bị gãy tay, anh lại đứng lên sân khấu biểu diễn tiếp. Còn bà Margaret đã lập tức được tới bệnh viện để chụp X-quang rồi bó bột và ra viện vào ngày hôm sau dù tay vẫn còn khá đau. Nạn nhân từ chối bình luận về tai nạn hi hữu. Tuy nhiên, một người bạn của bà cho biết: “Bà ấy vẫn rất đau và buồn khi không được xem trọn buổi diễn của thần tượng”.

Năm 2006, nam ca sĩ 40 tuổi từng ngã vì phô diễn màn nhảy nhót trong một biểu diễn ở Leeds và sau đó thừa nhận với khán giả: “Cú ngã này dạy cho tôi biết thế nào là cái giá của tự mãn”.

TUẤN THỊNH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm