Rocker Trần Lập cảm ơn người hâm mộ, nghệ sĩ

Nhạc sĩ Trần Lập bình tĩnh đối mặt bệnh ung thư
Rocker Trần Lập chia sẻ những trạng thái trên FB của mình khi đón nhận tin mình bị ung thư.

nhac-si-tran-lap-bat-dau-cuoc-chien-voi-benh-ung-thu

Trần Lập đang truyền nước biển. Ảnh: FB nhân vật

Xem Trần Lập biểu diễn ca khúc Tâm hồn của đá. Ảnh" YOUTUBE

Chia sẻ trên ZingTuấn Hùng - tay guitar chính của ban nhạc Bức Tường cho rằng anh là một trong số ít người bạn được Trần Lập tâm sự về bạo bệnh ngay sau khi đón nhận hung tin từ bác sĩ. "Chiều nay, anh ấy đã nhắn tin cho tôi hay sự việc. Anh ấy bình tĩnh và mạnh mẽ để chống chọi" - Tuấn Hùng nói.

Nghệ sĩ hài Chí Trung viết: "Anh thấy em xứng đáng là người đàn ông xịn nhất mà anh được biết. Anh không dùng từ cố gắng, anh nói em tiến lên".

Nhạc sĩ Nguyễn Quốc Trung: "Take care bro. Tinh thần là quan trọng nhất nhé".

Ca sĩ Tuấn Hưng gửi lời nhắn: "Anh à! Tất cả anh em dù xa hay gần đều bên cạnh anh hết. Anh vẫn là đàn anh của bọn em. Là thủ lĩnh của một Bức Tường vững chắc bao năm qua. Mọi thứ chắc chắn sẽ tốt".

MC Anh Tuấn, một người bạn thân của Trần Lập, lại chia sẻ: "Tôi không tin đâu. Lý trí và tinh thần như ông sẽ thắng mọi bệnh tật. Ông cứ bình tĩnh xử lý nhé. Tinh thần lúc này là quan trọng. Tay ông run một, tôi nghĩ bạn bè như tôi viết comment tay còn run 5-6... Ông thì thừa chí khí nên tôi không động viên nữa. Chỉ nói là tôi và mọi người tin ở ông". 

Ca sĩ Tùng Dương khích lệ tinh thần Trần Lập: "Anh ơi, anh sẽ vượt qua được! Em luôn tin là như vậy. Vì sức mạnh nội tâm trong bản thể nghệ sĩ rất mạnh, với sự quyết tâm, quyết liệt anh sẽ vượt qua. Bạn bè và fans sẽ luôn bên anh, đồng hành và dõi theo anh". 

Ca sĩ Phạm Anh Khoa: "Kiên cường anh nhé!".

Ca sĩ Phương Thanh bất ngờ khi người anh thân thiết bị bệnh. Chị Chanh tâm sự trên trang cá nhân: "Khi anh em chúng tôi những người nghệ sĩ. Đã từng hoành tráng một thời. Có người lừng danh trước, người vang danh sau. Thay phiên nhau cống hiến nghệ thuật cho mọi người thưởng thức. Tất cả đã là của ngày hôm qua khi tất cả vẫn còn trẻ, 25 tuổi, rồi 35 tuổi. Quay qua quay lại 45, 50 tuổi hết rồi. Danh vọng lẫy lừng cũng qua đi, người có gia đình, người có con. Chúng tôi bắt đầu thu hẹp mình lại, thu nhỏ danh tiếng của mình lại để đổi lấy một phần bình yên hạnh phúc bên gia đình.

Nghệ sĩ Việt bị bạo bệnh trong năm 2015

Rocker Trần Lập. Ảnh: FB nhân vật

Những ước mơ hạnh phúc tưởng chừng bình yên, anh em âm thầm thăm hỏi nhau trên Facebook hoặc điện thoại. Có ai ngờ... Một ngày không bình yên khi nghe tin người anh của em bệnh tật. Người bạn mình ung thư, giật mình nhìn lại, tất cả cũng đã qua đi thời tuổi trẻ. Tầm tuổi này chúng tôi cũng như mọi người. Cùng với những người anh, người bạn cùng chiến đấu với những cơn bão lớn nhất của cuộc đời. Đi qua bệnh tật để giữ vững bổn mạng của mình. Không có chuyện gì khó, có ý chí là thành công. Mong những người anh, người bạn sẽ vượt qua, chiến thắng tất cả".

Ca sĩ Dương Hoàng Yến: "Ôi trời ơi! Hãy luôn vững vàng tinh thần và chiến đấu với bệnh tật đến cùng a nhé!".

nhac-si-tran-lap-bat-dau-cuoc-chien-voi-benh-ung-thu-1

 Trần Lập có sở thích đi phượt bằng mô tô. Ảnh: FB nhân vật

Sau khi nhận những dòng chia sẻ của đồng nghiệp, bạn bè, khán giả, người hâm mộ... Rockker Trần Lập đã gửi lời cảm ơn. Anh viết trên FB của mình: "CẢM ƠN ANH CHỊ VÀ CÁC BẠN ĐÃ ĐỘNG VIÊN SUỐT TỐI QUA.

Thông cảm vì không reply được hết.

Mình được mách quá nhiều phương án điều trị, chỗ nào cũng hay và khủng cả.

Thế nhưng ung thư có nhiều loại và mỗi người có 1 tình trạng khác nhau. Mình không thể chạy theo thử chữa những nơi có trường hợp thành công cho loại ung thư và dạng thể trạng khác mình được.

Mình thỉ chỉ có 1 thân thể và không thể còn phép thử cho tất cả mọi nơi.

Rất cảm kích tấm lòng anh chị và các bạn nhưng mình sẽ làm hết khả năng mình có.

Nhưng thôi

"Âu lo làm chi nơi xa vời
Sống có lúc đời có số ".

Rocker Trần Lập cảm ơn người hâm mộ, nghệ sĩ ảnh 5

Trần Lập là thủ lĩnh nhóm nhạc rock Bức Tường. Anh vừa là ca sĩ, nhạc sĩ sáng tác chính của ban nhạc rock Bức Tường. Nhóm ra mắt năm 1994 và tan rã vào năm 2006. Đây là một trong những nhóm nhạc rock thành công nhất của Việt Nam. Nhóm Bức Tường là thần tượng của bao thế hệ sinh viên mê rock. Anh có rất nhiều ca khúc nổi tiếng như Tâm hồn của đá, Bông hồng thủy tinh, Đường đến đỉnh vinh quang, Cây bàng, Mắt đen... 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm