Sách của đạo diễn trở về từ cái chết tái bản số lượng khủng

Quyển sách Sự sống giá bao nhiêu? của đạo diễn Vũ Thành Vinh đã được gấp rút tái bản với 10.000 quyển - con số ấn tượng trong giới xuất bản.

Trước đó, chỉ sau hai ngày ra mắt, 5.000 ấn bản Sự sống giá bao nhiêu? đã nhanh chóng bán hết.

Quyển sách nhanh chóng được tái bản.

Được biết Sự sống giá bao nhiêu? được ra mắt vào tối 22-11 do Saigon Books và Nhà xuất bản Văn hóa Văn nghệ thực hiện. Sách thuật lại quá trình vượt qua cái chết của tác giả Vũ Thành Vinh - đạo diễn của những chương trình truyền hình nổi tiếng:Tình bolero, Solo cùng bolero, Cười xuyên Việt, Kịch cùng bolero

Hơn một năm trước Vũ Thành Vinh khi đang làm việc bình thường bất ngờ bị gục ngã vì một cơn sốt do sự tấn công phổi của một virus lạ làm hư phổi nghiêm trọng với tốc độ nhanh chóng. Anh đã được đưa vào bệnh viện với tiên liệu của bác sĩ là hơn 90% đối mặt với cái chết.

Đạo diễn Vũ Thành Vinh chia sẻ về quyển sách trong ngày ra mắt.

Thông tin tính mạng anh nguy kịch nhanh chóng lan truyền, gây sửng sốt, xót xa cho công chúng, truyền thông và giới nghệ sĩ lúc bấy giờ vì quá bất ngờ. Tuy nhiên, Vũ Thành Vinh đã trở về từ cái chết và anh đã dành một năm trời để hoàn thành quyển sách này.

Chia sẻ về quyển sách, đạo diễn Vũ Thành Vinh nói: “Tôi chưa từng đặt câu hỏi Sự sống giá bao nhiêu? cho đến khi chạm mặt tử thần, khi mà gia đình tôi đã chuẩn bị lo hậu sự, linh mục đã đến giường bệnh của tôi để xức dầu thánh... Bằng nghị lực của một người chưa muốn rời bỏ cuộc sống tươi đẹp này, vẫn tha thiết sống và cống hiến nhiều hơn nữa. Sự yêu thương, động viên, cầu nguyện của gia đình và bạn bè, của những khán giả chưa từng gặp tôi nhưng biết về căn bệnh của tôi qua báo chí cũng gửi lời chúc tôi tai qua nạn khỏi... Tất cả điều đó đã giúp tôi lách qua được khe cửa hẹp giữa sự sống và cái chết, giúp tôi chiến thắng tử thần. Trải nghiệm chạm đến cái chết đã giúp tôi nhận ra được vẻ đẹp lộng lẫy của sự sống”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm