Sài Gòn xưa và nay: Tôn vinh nghệ thuật truyền thống

Chương trình nhằm tôn vinh những giá trị nghệ thuật xưa bền vững với thời gian.

Tham gia Sài Gòn xưa và nay là những giọng ca vàng như NSND Thu Hiền, NSND Trần Hiếu, nghệ sĩ cải lương Hồng Nga, ca sĩ Hương Lan... trong những bài dân ca, vọng cổ, những tình khúc vượt thời gian của Phạm Duy, Thanh Sơn, Trần Tiến… Tính dân tộc của chương trình còn được xây dựng bởi những tiết mục múa đậm chất Việt của nghệ sĩ múa Linh Nga cùng sự tham gia của các nghệ sĩ Nhà hát Ca múa nhạc dân tộc Bông Sen. MC hải ngoại Kỳ Duyên dẫn chương trình cho Sài Gòn xưa và nay.

Để tạo ấn tượng về một Sài Gòn xưa và nay mang nhiều dấu ấn lịch sử, toàn bộ sảnh phía trước Nhà hát TP.HCM trong đêm diễn sẽ được trang trí theo phong cách Sài Gòn xưa với điểm nhấn là sáu chiếc xe cổ nguyên mẫu. Trong khuôn viên nhà hát trưng bày những bộ ảnh Sài Gòn xưa đáng giá. Trước giờ diễn, vào lúc 18 giờ 30, khán giả sẽ được thưởng thức miễn phí 50 món ẩm thực dân dã của ba miền Bắc, Trung, Nam trong tiếng nhạc dân tộc hòa tấu.

Sài Gòn xưa và nay do Hà Thanh Hoàng biên tập và đạo diễn, NSƯT Đặng Hùng chỉ đạo nghệ thuật, Nhà hát Ca múa nhạc dân tộc Bông Sen đầu tư thực hiện.

Dự kiến sau đêm ra mắt đầu tiên vào ngày 5-1, chương trình sẽ diễn định kỳ vào ngày 5 mỗi tháng tại Nhà hát TP.HCM.

HÒA BÌNH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm