Săm soi khuyết điểm của hoa hậu Phạm Hương

Sau khi ngụp lặn trong nhiều cuộc thi sắc đẹp, may mắn đã mỉm cười với Phạm Hương khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Hiện tại, người đẹp gốc Hải Phòng đang là đại diện sắc đẹp Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc danh tiếng Hoa hậu Hoàn vũ Thế Giới tại Las Vegas. Vừa qua, người hâm mộ quê nhà vui mừng khi Phạm Hương được bình chọn cao tại cuộc thi, hứa hẹn sẽ làm nên kỳ tích tại đấu trường sắc đẹp khốc liệt này. 


Săm soi khuyết điểm của hoa hậu Phạm Hương ảnh 1
Đại diện sắc đẹp Việt Nam là người đẫn đầu bình chọn vào tháng 11 vừa qua.

Sở hữu thân hình đồng hồ cát nhưng chiều cao 1m74 cùng số đo ba vòng 78-63-93 vẫn chưa thực sự hoàn hảo so với nhiều người đẹp trên thế giới. Đặc biệt, vòng một của người đẹp gốc Hải Phòng vẫn nhỏ không cân đối với các vòng còn lại. Với vòng một khiêm tốn thì lựa chọn trang phục phù hợp để khéo giấu đi điểm yếu cũng là chìa khóa hoàn hảo mở đường cho Phạm Hương tiến tới thành công.

Săm soi khuyết điểm của hoa hậu Phạm Hương ảnh 2

Săm soi khuyết điểm của hoa hậu Phạm Hương ảnh 3
Vòng một có phần khiêm tốn của cô nàng
Hơn thế, thân hình Phạm Hương có phần hông và đùi khá to kèm với đó là những vết rạn da nên phần phô diễn hình thể như thi áo tắm cần phải khéo léo và tinh tế. Đôi môi dày cùng khuôn miệng rộng là nét riêng khác biệt của cô nàng với nhiều đại diện sắc đẹp Việt Nam đi thi quốc tế nhưng cũng là điểm trừ với tiêu chuẩn đẹp của người phụ nữ á đông. Tuy nhiên, nếu biết lựa chọn màu son phù hợp thì đôi môi này sẽ giúp Phạm Hương "làm mưa làm gió" ở đấu trường sắc đẹp quốc tế bởi sự gợi cảm quyến rũ cùng nét hiện đại phóng khoáng. Qua một vài hình ảnh mới nhất Phạm Hương được các chuyên gia tại cuộc thi trang điểm, có thể dễ dàng nhận thấy cô có nhiều nét đẹp tương đồng với các người đẹp Mỹ-Latinh rất bốc lửa và sắc sảo.

Săm soi khuyết điểm của hoa hậu Phạm Hương ảnh 4

Săm soi khuyết điểm của hoa hậu Phạm Hương ảnh 5

Săm soi khuyết điểm của hoa hậu Phạm Hương ảnh 6
Phạm Hương phô diễn hình thể với bikini

Săm soi khuyết điểm của hoa hậu Phạm Hương ảnh 7

Săm soi khuyết điểm của hoa hậu Phạm Hương ảnh 8

Săm soi khuyết điểm của hoa hậu Phạm Hương ảnh 9
Đôi môi dày và khuôn miệng rộng - điểm đặc trưng của Phạm Hương
Từng dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ vì những hình ảnh hiện tại khác xa so với quá khứ, giải đáp cho những nghi vấn này hoa hậu Phạm Hương cho biết người đẹp đã biết cách "phù phép" bản thân bằng trang điểm và đầu tư trang phục. Hy vọng lần này may mắn sẽ mỉm cười với Phạm Hương như trước đây trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Săm soi khuyết điểm của hoa hậu Phạm Hương ảnh 10

Với những yếu điểm nhỏ trên thân thể như vậy nhưng xét về tổng thể Phạm Hương lại có những ưu điểm nổi trội như sở hữu thân hình khỏe khoắn bốc lửa, phong cách hiện đại tự tin phóng khoáng, ứng xử thông minh nhanh nhẹn - Vì vậy, nếu khéo léo dấu "gót chân a sin"  của mình thì đại diện sắc đẹp Việt Nam sẽ tự tin tỏa sáng, mang vinh quang về cho nước nhà.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm