"Sao" hào hứng với ngày 8-3

Nguyễn Thị Huyền từng đi bán hoa hồng

Mùng 8/3 ấn tượng nhất của Hoa hậu Việt Nam 2004 là năm học lớp 10. Thay vì chờ nhận hoa, người đẹp đất Cảng cùng bạn bè góp tiền đi chợ Lũng, cách thành phố Hải Phòng 20 km để cất hoa đem bán. Cả nhóm vào tận vườn chọn nhưng cuối cùng lại bị chủ vườn lừa bằng cách giao hoa ướp lạnh. Vì thế, sau ngày 7/3, hơn 100 bông hồng đồng loạt gục cổ dù cành lá vẫn xanh tươi.

"Sao" hào hứng với ngày 8-3 ảnh 1

Nguyễn Thị Huyền đón 8/3 sau sáu năm ở nước ngoài. Ảnh: Ngọc Trần.

Khi cả nhóm quyết định đem hoa bỏ vào sọt rác, Huyền láu lỉnh nghĩ ra một cách: đem tất cả hoa cùng giấy bóng kính còn lại bó thành một nửa hình cầu lớn để nụ hồng tựa vào nhau. Cộng thêm tài ăn nói của cô bạn thân, bó hoa của Huyền bán được ngay cho một vị khách sộp và trở thành món hàng đáng giá nhất. Lợi nhuận các cô gái thu được gấp bốn lần số vốn bỏ ra và đem khao cả lớp bốn lần không hết.

Nguyễn Thị Huyền cho biết, khi còn nhỏ, năm nào cô cũng nhận được hoa từ anh trai. Lớn lên lấy chồng, mỗi khi có dịp lễ tết, chồng Huyền lại mua một bó hoa cắm ở phòng khách tặng vợ. “Anh ấy quan niệm, con người nên sống tốt với nhau từng ngày chứ đừng nên đợi tới các dịp đặc biệt” - nữ phóng viên xinh đẹp của VTV4 tâm sự.

Mùng 8/3 năm nay với Huyền là một ngày đặc biệt. Cô cùng bạn chuẩn bị cho ra mắt công ty Siêu Sao chuyên tổ chức các sự kiện giải trí vào tháng 5. Ngày Quốc tế Phụ nữ là ngày các thành viên trong công ty chụp ảnh cùng Đàm Vĩnh Hưng và chắc chắn sẽ nhận được những bó hoa, phần quà bất ngờ từ “Quý ông nhạc Việt”. Sau 6 năm không có mặt ở Việt Nam, Huyền mong mọi người không quên mình. “Nếu bất ngờ nhận được hoa từ một chàng trai nào đó tôi sẽ rất mừng” - Hoa hậu hóm hỉnh chia sẻ.

Lưu Hương Giang từng muốn có người yêu để được tặng hoa

Kỷ niệm ấn tượng nhất của nàng “Cải Bắp” cũng là ngày 8/3 năm học lớp 10. “Ngày ấy, tôi bắt đầu thành thiếu nữ, có những rung động mơ hồ. Thấy mọi người tất bật, tôi cũng rất háo hức. Thế nhưng chờ cả ngày vẫn chẳng thấy ai tặng hoa cho mình. Nhìn giỏ xe các bạn nữ người nào cũng có một bó, tôi tủi thân lắm. Khi ấy tôi chỉ mong có ai để ý để được tặng hoa” - Lưu Hương Giang tâm sự.

Khi yêu chàng “Cu Tí”, nàng "Cải Bắp" vẫn không được toại nguyện với ước mơ thiếu nữ. “Hồ Hoài Anh không phải người lãng mạn. Ngày 8/3 nào anh ấy cũng tặng tôi đúng những món quà mà tôi mong đợi, nhưng không có hoa đi kèm. Chẳng hiểu vì sao” - bà xã chàng nghệ sĩ đàn bầu chia sẻ. Giang đã nhiều lần thất vọng vì đối phương không nắm bắt được tâm lý của mình, chỉ làm theo những gì họ thích.

Một thiệt thòi nữa cho giọng ca thành Nam là ngày Quốc tế Phụ nữ năm nào cô cũng tất bật chạy show. Tuy nhiên, Lưu Hương Giang hy vọng cô sẽ nhận được nhiều bó hoa từ bạn bè đồng nghiệp và khán giả hâm mộ dành tặng cho mình, trước khi khám phá món quà bí mật của người chồng mới cưới.

Minh Thư chờ đợi bất ngờ từ ông xã

“Gái nhảy” đang bận rộn với lịch quay Anh em nhà bác sĩ phiên bản Việt nên chưa tính được kế hoạch cho ngày Phụ nữ. Tuy nhiên, Hoa hậu điện ảnh 1995 cho biết, cô sẽ dành trọn ngày 8/3 ở nhà với mẹ, nấu những món ăn bà thích.

"Sao" hào hứng với ngày 8-3 ảnh 2

Mỗi năm là một món quà không trùng lặp nên Minh Thư không thể đoán trước sự bất ngờ mà ông xã dành cho cô. Điều cô chắc chắn là sẽ nhận được một bó hoa rực rỡ. Ảnh: Ngọc Trần.

Diễn viên của Quý cô tuổi Dần tâm sự, cô rất hồi hộp chờ đợi món quà của ông xã cho hai mẹ con. Yêu nhau 5 năm, cả hai thường đưa nhau đi du lịch ở những nơi lãng mạn như Mũi Né, Vũng Tàu trong ngày 8/3. Minh Thư vẫn nhớ như in, món quà đầu tiên cô nhận được từ người đàn ông của mình vào ngày Quốc tế Phụ nữ là chiếc túi màu chocolate hiệu LV. Đây là chiếc túi mà cô rất thích nhưng tìm hoài mà chưa mua được. “Có lẽ anh cũng không biết tôi đang tìm chiếc túi đó mà chọn nó từ sự đồng cảm sở thích với tôi” - bà mẹ một con hạnh phúc khoe.

Diễm My ghét được tặng hoa hồng

Yêu nhau 3 năm và chung sống 16 năm, Diễm My phải thừa nhận rằng, ông xã là người vô cùng chăm lo cho gia đình. Chị cho biết, việc kinh doanh bận rộn nhưng 8/3 nào anh cũng dành trọn thời gian đưa ba người phụ nữ trong nhà đi mua sắm. Trong khi vợ và cô con gái lớn 15 tuổi đi chọn đồ với nhau thì chồng chơi với con gái nhỏ 9 tuổi.

Thực ra, với Diễm My, cuối tuần nào cũng có thể xem là ngày 8/3 vì ông xã thường tắt máy điện thoại, ở nhà chơi với vợ con. Tất nhiên Quốc tế Phụ nữ cũng hơi đặc biệt một chút. Những ngày này, chị thường tranh thủ đi check tài khoản vì biết thế nào cũng có một khoản tiền nào đó của chồng gửi vào như một món quà. “Có người cho rằng như thế không lãng mạn. Nhưng tôi tuổi Dần, thích những gì thực tế. Chồng tôi biết điều đó vì ngày xưa, khi mới yêu nhau, anh áp dụng công thức của đa số đàn ông khi tán phụ nữ là hoa hồng và chocolate để đem tặng 8/3 cho tôi và thất bại. Nhìn anh hớn hở ôm bó hồng trên tay mà lòng tôi khổ ngấm ngầm. Khi chính thức thành người của nhau, tôi mới cho anh biết, tôi ghét hoa hồng vì hoa hồng lắm gai, đâm vào tay chảy máu, ghét cả vị ngọt đắng của chocolate. Tôi luôn cảm thấy may mắn vì không ít đàn ông thờ ơ với những ngày kỷ niệm nhưng chồng tôi thì không bao giờ quên cả” - nữ diễn viên Giao lộ định mệnh tâm sự.

Hồ Đức Vĩnh: 8/3 năm nay là ngày đặc biệt nhất

Siêu mẫu sở hữu chiều cao “đỉnh” nhất làng showbiz Việt cho biết anh đang nóng lòng chờ đến ngày Quốc tế Phụ nữ. “Đây là ngày đặc biệt mà tôi chờ đợi từ lâu: Được tặng hoa cho người phụ nữ mình yêu” - chàng trai 1,87 m cười sung sướng.

Trước đây, Vĩnh từng trải qua vài mối tình nhưng cuộc tình nào cũng ngắn ngủi và thường tan vỡ trước ngày lễ Tình nhân. Năm nay anh chàng nổi tiếng cưng chiều phụ nữ được dịp đưa những người quan trọng nhất của mình đi ăn tối. Bạn gái của Đức Vĩnh rất được lòng bà, mẹ và em gái anh nên siêu mẫu tin chắc tối 8/3 sẽ tràn ngập niềm vui.

"Sao" hào hứng với ngày 8-3 ảnh 3

Hồ Đức Vĩnh lần đầu tiên có cơ hội tặng hoa bạn gái ngày 8/3. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Cao hơn bạn gái tới 30 cm, Đức Vĩnh cảm thấy hạnh phúc được che chở cô người yêu bé nhỏ. Anh cũng cho biết chưa chọn được quà cho những người phụ nữ mình yêu thương. “Tôi cho rằng không cần tặng quà, chỉ cần mình không làm họ phiền lòng là được. Với tôi, mọi thứ nên xuất phát từ thực tâm chứ đừng bày vẽ” - Đức Vĩnh thành thật.

Đức Tiến: Con gái không phải là phụ nữ

Theo quan niệm của chàng siêu mẫu, 8/3 là ngày dành cho phụ nữ tức là những người đã có gia đình. Chính vì thế các cô gái không nằm trong danh sách chúc mừng của anh, ngay cả Hoa hậu Bình Phương cũng không ngoại lệ. Mọi năm, ngày 8/3, Đức Tiến tranh thủ về ăn cơm nhà với mẹ, làm những điều mẹ thích.

Năm nay kế hoạch của anh buộc phải thay đổi. “Tôi chuẩn bị đám cưới nên quay cuồng trong hàng núi công việc: đặt tiệc, mời cưới, chụp ảnh, chuẩn bị nhà cửa… không còn thời gian nào cho ngày Quốc tế Phụ nữ nữa. Có lẽ đành khất những người thân của mình đến năm sau vậy” - Đức Tiến tâm sự.

Anh cũng ý thức rằng, 8/3 năm sau chắc chắn mình sẽ phải suy nghĩ nhiều hơn để làm điều đặc biệt cho người phụ nữ gắn bó với mình trọn đời. “Cưới vợ, mùng 8/3 sẽ là ngày vất vả” - Đức Tiến cười vang.

Trần Bảo Sơn: Có vợ nên càng phải lãng mạn

Nam diễn viên phụ từng đoạt giải Cánh Diều Vàng cho biết, anh là người rất để tâm vào những ngày lễ tết, đặc biệt là 8/3. “Đây là ngày đàn ông bày tỏ với phụ nữ, họ được yêu thương và quan tâm đến mức nào. Tôi không bao giờ quên tặng quà và hoa cho mẹ, bà và những người thân” - chàng diễn viên của Huyền thoại bất tử cho biết.

Riêng với Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn bật mí, anh đã chuẩn bị một điều đặc biệt dành tặng bà xã khi đưa vợ con ra ngoài ăn tối. “Nhiều người sau khi kết hôn, đối mặt với cuộc sống thực tế cho rằng lãng mạn là điều không cần thiết. Nhưng tôi lại nghĩ, càng sống với nhau lâu, càng phải gìn giữ sự lãng mạn để thi vị cuộc sống, hâm nóng tình yêu. Đàn ông tặng quà cho phụ nữ được nhận lại một nụ cười là điều hạnh phúc lớn nhất. Tôi cũng có quà cho cô gái nhỏ của mình để Bảo Tiên vui” - chồng “cô Dần” chia sẻ.

Johnny Trí Nguyễn: Phụ nữ đáng được tôn vinh

Tài tử của Bẫy rồng chỉ biết đến ngày 8/3 khi về trong hai năm gần đây. “Ở Mỹ, chúng tôi không có ngày Quốc tế Phụ nữ. Đàn ông Mỹ chỉ có ngày Valentine để tặng quà cho người họ yêu. Tôi về Việt Nam 4 năm nhưng hai năm đầu không có khái niệm về ngày này. Một hôm, tôi ngạc nhiên thấy các anh chàng trong đoàn làm phim tặng hoa cho các chị em phụ nữ và được họ giải thích mùng 8/3 là gì. Cùng lúc đó, tôi biết thêm phụ nữ Việt Nam còn có ngày 20/10 để được tôn vinh” - Johnny Trí Nguyễn chia sẻ. Không những không ghen tỵ, chàng diễn viên hành động còn thấy điều này rất hợp lý. “Phụ nữ nên có những ngày này vì họ đẹp hơn đàn ông. Đàn ông cần có ngày này để tỏ lòng kính quý phụ nữ” - Trí Nguyễn cười lớn.

Anh cũng thừa nhận nghệ sĩ có tâm hồn bay bổng. Vì thế, Trí Nguyễn đã chuẩn bị một số điều bất ngờ cho những phụ nữ anh quý mến. Danh sách những người ấy cũng được bí mật. “Nhưng tôi sẽ chỉ tặng hoa chứ không tặng quà vì đây không phải lễ Noel hay ngày tình nhân” - chàng diễn viên lập thân ở Hollywood bày tỏ.

Theo Ngọc Trần (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm