Sao Hồng Kông bị tố quấy rối tình dục

Hôm qua, một số báo chí Hồng Kông đăng tải lại bức ảnh cư dân mạng tung lên blog cá nhân tố cao nam diễn viên Hồng Kông Đinh Tử Tuấn “sàm sỡ” hai cô gái. Trong ảnh, Tử Tuấn xuất hiện ở quán karaoke, bên cạnh anh còn có nam tài tử Hoắc Kiến Hoa và cảnh sát, hai cô gái. Theo lời nhân chứng có mặt hiện trường thì Đinh Tử Tuấn cùng Hoắc Kiến Hoa đến quán karaoke lúc 12 giờ đêm.

Sao Hồng Kông bị tố quấy rối tình dục ảnh 1

Đinh Tử Tuấn bị tố quấy rối các cô gái

Cả hai uống rượu say khướt và bắt đầu chọc ghẹo các cô gái. Họ kéo các cô ra hành lang và trêu ghẹo đến mức các cô gái khóc thét lên. Nhiều người nghe tiếng kêu la đã vội vã ra can ngăn. Một cô bị quấy rối cho biết người đàn ông đã tìm cách sờ soạng cô. Khi đó, cảnh sát cũng xuất hiện nhưng thấy sự việc không có gì nghiêm trọng nên chỉ xử lý hành chính tại chỗ.

Sáng 15-9, quản lý của Đinh Tử Tuấn đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên và cho rằng mọi việc chỉ là hiểu lầm, không như các báo đã đưa tin. “Tử Tuấn và bạn đã đi uống một vài ly do lâu ngày gặp lại và có đùa vui với bạn bè. Do sự khác biệt ngôn ngữ nên gây ra một số hiểu lầm và mọi việc chỉ có vậy. Các phương tiện truyền thông đã đưa sự việc lên quá đà”. Quản lý của Hoắc Kiến Hoa cho biết anh rất bực vì sự việc bị bóp méo như thế.

Sao Hồng Kông bị tố quấy rối tình dục ảnh 2

Nam tài tử Hoắc Kiến Hoa
Đinh Tử Tuấn được biết đến qua nhiều bộ phim như Siêu xạ thủ, Thần thoại, Giới tuyến cuối cùng 2000, Tân nương rơi lệ, Tình yêu ở Thượng Hải, Interpol, Lưu tinh hồ điệp kiếm...
Theo Minh Khuê (NLĐO / May Daily, F-Paper)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm