Sao nữ lơ lệnh “cấm khoe hàng” tại giải Grammy

Sao nữ lơ lệnh “cấm khoe hàng” tại giải Grammy ảnh 1

Jennifer Lopez không màng tới lệnh cấm khi vận một chiếc váy xẻ cao - Ảnh: AP

Sao nữ lơ lệnh “cấm khoe hàng” tại giải Grammy ảnh 2

Katy Perry xuất hiện tại Grammy với một chiếc váy xanh hở ngực - Ảnh: AP

CBS là đơn vị truyền hình trực tiếp lễ trao giải Grammy lần thứ 55.

Ngày 6-2, CBS đã gửi một thư điện tử, yêu cầu các khách mời nữ của giải Grammy nên hạn chế khoe da thịt và phải “đảm bảo che chắn phần ngực và mông một cách đúng đắn” khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Những “trang phục xuyên thấu”, hay cách ăn mặc “thả rông” được xem là “có vấn đề” trong sự kiện này.

Tuy nhiên, một số ngôi sao dường như đang cố gắng để vượt qua giới hạn của ban tổ chức; vẫn ăn mặc khá thoải mái khi đến dự sự kiện âm nhạc lớn nhất trong năm này.

Jennifer Lopez là một trong những người này khi vận một chiếc váy đen mà theo mô tả của hãng AFP là “che phủ được hầu hết nhưng không phải tất cả cơ thể” của cô. Cựu giám khảo American Idol vẫn muốn khoe vai trần và đôi chân dài nhờ chiếc váy vắt chéo thân và có phần xẻ cao.

“Họ (ban tổ chức) không đề cập đến việc phải che chân”, Lopez nói. Trước đó, Jennifer Lopez cũng từng gây nhức mắt tại giải Grammy năm 2000 khi chỉ khoác lên mình một mảnh vai xuyên thấu màu xanh.

Trong khi đó, Katy Perry rõ ràng đã quên lệnh cảnh báo khi chọn cho mình một chiếc váy màu xanh bạc hà bó sát và hở ngực.

Cũng diện một chiếc váy lộ chân trần, nữ ca sĩ nhạc đồng quê Miranda Lambert cười lớn khi nhắc tới lời cảnh bảo: “Tôi nghĩ nó (lệnh cấm) thật khôi hài. Nhạc đồng quê chưa bao giờ xem việc ăn vận trang phục như thế nào lại là một vấn đề”.

Ca sĩ kiêm nhà soạn nhạc Skylar Grey lại kêu lên ngạc nhiên khi được nhắc về quy định trang phục. Mặc bộ váy đỏ để lộ bên ngực, Grey đùa rằng: “Họ sẽ làm gì nào? Đuổi tôi ra khỏi đây chăng?”

Bên cạnh những ca sĩ trên, một số sao nữ khác chấp hành khá nghiêm túc quy định về trang phục: Beyonce giản dị với bộ pantsuit (áo liền quần) pha màu trắng-đen, Taylor Swift giữ đúng phong cách “tiểu thư” khi chọn chiếc váy hoa chìm ánh bạc, “sơn ca nước Anh” Adele từ bỏ những trang phục màu đen thường thấy để chọn cho mình chiếc váy hoa đỏ.

Đặc biệt, Rihanna - người nổi tiếng với những trang phục táo bạo - lại trở nên đầy nữ tính trên thảm đỏ Grammy năm nay với chiếc đầm đỏ dài thướt tha.

Được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh những thành tựu xuất sắc trong ngành công nghiệp thu âm, Grammy được xem là giải thưởng âm nhạc danh giá nhất thế giới, sánh ngang với Oscar của điện ảnh. Ngoài âm nhạc, váy áo của các nghệ sĩ là chủ đề nóng hổi, thường được nhắc đến nhiều nhất tại sự kiện này.

Theo NGUYÊN PHẠM ( AP, AFP, TTO

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.