Sao TVB tặng quà trung thu cho trẻ mồ côi Việt Nam

(PLO) - Chiều 13-9, hai diễn viên TVB Hong Kong Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương đã có buổi từ thiện "Trung thu ấm áp" tại Trung tâm Bảo trợ trẻ tàn tật mồ côi Thị Nghè (TP.HCM). Tại đây, cả hai cùng với êkip của mình đã trao tặng 50 phần quà gồm bánh trung thu và đồ chơi, cùng 150 triệu đồng cho các bé ở trung tâm.
Được các bé ở đây hát tặng ca khúc Ngày đầu tiên đi học  Tết trung thu, nữ diễn viên Sầm Lệ Hương đã rất cảm động cho biết: “Tôi xúc động khi thấy nụ cười của các em nhỏ. Được nghe các em hát thật hạnh phúc. Các em hát còn hát hay hơn cả tôi nữa”. Nam diễn viên Mã Quốc Minh thì luôn nở nụ cười ấm áp trên môi hòa đồng cùng các em nhỏ. 
Chiều nay (14-9), hai diễn viên TVB này đã lên máy bay trở lại Hong Kong. Riêng Sầm Lệ Hương để lại nhiều thiện cảm với khán giả Việt Nam khi trên tay luôn cầm chiếc nón lá Việt Nam một cách trân trọng, thân thiện.  

Sầm Lệ Hương sinh năm 1984, là lớp diễn viên nổi tiếng sau này của TVB, với xuất thân là Hoa hậu Hoa kiều Vancouver 2009 (Canada) và danh hiệu Hoa hậu quốc tế Trung Hoa 2010. Cô là Hoa kiều mang quốc tịch Canada và từng có thời gian sinh sống tại Việt Nam trước khi định cư tại Canada. Trước khi đến với nghiệp diễn xuất, Sầm Lệ Hương có đến hai bằng cử nhân ngành quản trị kinh doanh và thiết kế thời trang.

Mã Quốc Minh là một diễn viên quen thuộc của TVB khoảng 20 năm qua nên rất quen mặt với khán giả châu Á, trong đó có Việt Nam. Anh cần cù đi lên từ những vai phụ rất nhỏ bên cạnh nhiều ngôi sao tên tuổi của Hong Kong như Lữ Lương Vỹ, La Gia Lương, Mã Đức Chung… cho đến những vai diễn chính gần đây mà anh thủ diễn. Có thể kể một số phim quen thuộc với khán giả Việt Nam mà Mã Quốc Minh tham gia như Danh gia vọng tộc, Bao la vùng trời, Công chúa giá đáo, Đại nội thị vệ, Hàn Sơn tiềm long, Nữ quyền
HÒA BÌNH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm