Sau ầm ĩ, bộ ba Hoa khôi Du lịch Việt Nam hội ngộ

Bộ ba Khánh Ngân, Liên Phương, Nguyễn Thị Thành lần đầu hội ngộ sau cuộc thi cả ba cùng đăng quang - Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017.

Cùng với bộ ba top đầu Hoa khôi Du lịch Việt Nam, tham dự buổi tiệc của Liên Phương còn có nhiều bạn bè, nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Vũ Hà, người thân như ba mẹ mình và những nhà quản lý sắc đẹp như Ông Trần Trọng Hiếu – người nắm giữ bản quyền tham dự nhiều cuộc thi hoa hậu quốc tế ở Việt Nam.

Trong buổi tiệc, á Khôi Liên Phương đã được đích thân ông Alex Liu – chủ tịch cuộc thi Miss Tourism Queen International – Nữ hoàng Du lịch thế giới sang trao giấy chứng nhận Nữ hoàng Du lịch Việt Nam – Miss Tourism VietNam 2017 để cô đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Tourism Queen International 2017 sắp tới đây.

Tại đây, á khôi Liên Phương đã cho biết những dự án đóng góp cho ngành du lịch Việt Nam như thực hiện chương trình 101 Điểm đến Sài Gòn nhằm quảng bá một thành phố văn hóa du lịch năng động và phát triển của Việt Nam. Liên Phương chia sẻ:“Việt Nam ta có rất nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, riêng thành phố Hồ Chí Minh là thành phố giao thoa Á Âu, có sự hội nhập các nền văn hóa và cũng giữ riêng nhiều nét lịch sử, dân tộc học lâu đời. Trước hết, Liên Phương muốn giới thiệu cho mọi người cũng như bạn bè quốc tế biết được những nét đẹp, những điều lý thú từ văn hóa lịch sử cho đến nghệ thuật, ẩm thực qua chương trình 101 Điểm Đến Sài Gòn”.

Liên Phương còn có ý tưởng mang quảng bá du lịch thông qua âm nhạc. Trong cuối tháng 5 này, cô sẽ cho ra mắt ca khúc quảng bá nét đẹp thành phố Hồ Chí Minh. Hiện cô đang dành toàn bộ tâm sức để rèn luyện lại bản thân, học catwalk, luyện tiếng Anh và tìm hiểu nền lịch sử văn hóa nước nhà chuẩn bị cho cuộc thi quốc tế sắp tới.

Hình ảnh buổi tiệc của Liên Phương:

Liên Phương kiêu sa ở vị trí chủ buổi tiệc.

Liên Phương và ca sĩ Vũ Hà.

Với cha mẹ.

Khoe sắc.

Ông Alex Liu – chủ tịch Miss Tourism Queen International trao chứng nhận Nữ hoàng Du lịch Việt Nam 2017 cho Liên Phương.

Liên Phương chụp ảnh lưu niệm với tổng giám đốc Công ty Trái Đất Trần Trọng Hiếu, người đẹp Nguyễn Thị Thành và bà bầu hoa hậu Đặng Thùy Trang cùng Hoa khôi du lịch Việt Nam 2017 Khánh Ngân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm