Sau ánh hào quang... là gạch đá của khán giả, nghệ sĩ

Chiều 6-12, chương trình đã gỡ tập 10 khỏi kênh YouTube của nhà sản xuất chương trình - Công ty Đông Tây Promotion (Đông Tây Promotion Offical) lẫn kênh giải trí của Đài Truyền hình TP.HCM (HTV Entertainment).

Chia sẻ của diễn viên Lê Lộc - con gái Duy Phương và Lê Giang trên Facebook của Lê Lộc.

Trên Facebook cá nhân những người liên quan như Lê Giang, con gái Lê Lộc, con trai Duy Phước… từ ngày chương trình phát sóng, lượng tương tác đã lên đến hàng ngàn. Trong những phản hồi đó, chủ yếu là những lên án nghệ sĩ Lê Giang và cách thông tin một chiều…

Nghệ sĩ Lê Tín và khán giả phản hồi trên Facebook Lê Lộc.

Mới nhất, trên Facebook của mình, diễn viên Lê Lộc, con của nghệ sĩ Lê Giang và Duy Phương, chia sẻ bài trả lời của cha mình với lời nhắn nhủ: “Đọc mà cứ nghẹn trong lòng!!!... Chúng con không trách Ba Mẹ, xin mọi người cũng đừng trách Ba Mẹ của chúng con !!! “Mồ côi khổ lắm ai ơi"…”.

Khán giả phản ứng về chương trình khơi gợi quá khứ.

Trước đó, Facebook của Lê Lộc cũng viết: “Trước giờ phát sóng Sau ánh hào quang, Mẹ và Lộc lại có chuyện không vui vì có một bài báo lên với tựa đề: "Lê Giang đi vũ trường nên mới bị Duy Phương ném xuống cầu thang". Lộc nhận lời tham gia Sau ánh hào quang là vì: Chương trình muốn biết tình cảm của ba Mẹ Con như thế nào? Lộc không hề biết được những câu hỏi từ chương trình dành cho Mẹ trước đó ra sao.

"Và thật sự bây giờ Lộc không bênh Ba và cũng không bênh Mẹ, vì đó là quá khứ. Có thể Mẹ sẽ đau đớn vì những trận đòn, có thể Ba là một người nóng tính. Có người đúng và có người sai! Nhưng mọi chuyện đều có nguyên nhân. 
Lộc bênh Ba thì mọi người sẽ nghĩ Lộc bất hiếu với Mẹ, Lộc bênh Mẹ thì nói Lộc bất hiếu với Ba. Làm sao để được tròn chữ hiếu??? Ba Mẹ có thể mang mỗi dòng máu khác nhau, nhưng Lộc là người mang 2 dòng máu của Ba Mẹ, Lộc không thể thương người này, ghét người kia.
Hiện tại gia đình Lộc không được hạnh phúc nhưng nó được bình yên! Mọi người đừng lên án Ba và cũng đừng trách móc Mẹ !!! Người dày vò nhất vẫn là anh Phước và Lộc!”.

Trên Facebook của Lê Lộc, nghệ sĩ cải lương Lê Tín cũng đã phản hồi: “Như chú đã từng nói sau chương trình phát sóng, người bị chỉ trích là Ba con. Cũng may là ba con đã nói lên sự thật, con chịu khó đọc hết comment của khán giả xem họ nói gì. Chú chỉ tiếc cho mẹ con, khơi dậy quá khứ rồi bây giờ cả nhà phải chịu sự dèm pha của dư luận”.

Ngược lại phản hồi chia sẻ trên Facebook của Lê Lộc, trong Facebook của nghệ sĩ Lê Giang, hầu hết những phản hồi lại là phản ứng về chuyện Lê Giang đã kể trong Sau ánh hào quang, phản ứng chương trình.

Đạo diễn Lê Quốc Nam viết trên Facebook: “Đục khoét bươi móc những vết thương đã từng lở loét là điều khốn nạn và lạm dụng trơ trẽn nhất...”. Dòng trạng thái này của Lê Quốc Nam đã nhận rất nhiều đồng tình của khán giả lẫn người làm nghề.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm