Sau ‘Người phán xử’ sẽ là ‘Ghét thì yêu thôi’

Ngay sau khi bộ phim Người phán xử kết thúc, bộ phim Ghét thì yêu thôi sẽ chính thức nối sóng. Thông tin trên được đưa ra tại buổi họp báo ra mắt bộ phim vào chiều 30-8.

Bộ phim tâm lý xã hội mang màu sắc hài hước được kỳ vọng sẽ thay đổi khẩu vị cho khán giả truyền hình sau khi Người phán xử chính thức khép lại.

Ghét thì yêu thôi xoay quanh câu chuyện tình yêu rắc rối của Kim - cô gái trẻ có nhiều "vệ tinh" vây quanh, thường có những quyết định bồng bột. Sau lần va chạm xe với Du, Kim và Du đã có nhiều hiểu lầm, xích mích nhưng dần dần họ cũng nhận ra điểm tốt của nhau.

Xen lẫn câu chuyện tình cảm, tình yêu của các bạn trẻ, Ghét thì yêu thôi còn phác họa bức tranh cuộc sống với nhiều cung bậc cảm xúc. Ở đó có tiếng cười, hạnh phúc nhưng cũng có những giọt nước mắt.

Đoàn làm phim chia sẻ tại buổi họp báo.

Đặc biệt trong bộ phim lần này NSƯT Chí Trung sẽ đóng cặp với người bạn diễn, đồng thời là “lính” của mình tại Nhà hát Tuổi Trẻ - nghệ sĩ Vân Dung.

Chia sẻ tại buổi họp báo, nghệ sĩ Vân Dung cho hay đây là lần đầu tiên chị và nghệ sĩ Chí Trung đóng cặp và lại thể hiện vai diễn yêu nhau trong phim. “Anh Chí Trung là một người anh, người đồng nghiệp dẫn dắt tôi ở Nhà hát Tuổi Trẻ, nâng đỡ và “bảo kê” cho tôi rất nhiều. Nói về nghề nghiệp, tôi thua anh rất xa” - diễn viên Vân Dung nói.

Chị cũng dí dỏm cho biết ngoài đời, vì là em nên chị vẫn hay nũng nịu nghệ sĩ Chí Trung nên khiến anh rất cáu. “Trong phim tôi cũng nũng nịu nhưng anh ấy không cáu được, thế nên tôi rất thích” - nghệ sĩ Vân Dung bày tỏ.

Bộ phim sẽ đến với khán giả truyền hình vào 21 giờ 30 thứ Tư, thứ Năm hằng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 6-9.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm