Sau Phương Mỹ Chi, Quang Lê nhận thêm con nuôi

Giấy tờ chứng nhận việc Quang Lê nhận thêm con nuôi được nam ca sĩĐập vỡ cây đàn hoàn thành vào sáng 18/3. 

Tuy nhiên, trong quá trình xác nhận lý lịch, Huyền Trân là trẻ mồ côi nên chưa xác định được nguyên quán và người giám hộ. Điều này sẽ gây khó khăn cho cô bé khi phải làm thủ tục xuất ngoại hay lưu diễn. 

Tuy nhiên, Quang Lê vẫn lạc quan cho biết: "Khó khăn rồi sẽ được giải quyết, quan trọng nhất là việc nhận con nuôi đã xuôi chèo mát mái. Giờ đây, tôi có thể toàn tâm toàn ý lo cho bé Huyền Trân".

Quang Lê đỡ đầu cô bé quy y Huyền Trân.
Quang Lê đỡ đầu cô bé quy y Huyền Trân.

Quang Lê chia sẻ lần đầu tiên nghe Huyền Trân hát qua truyền hình, anh rất ấn tượng trước giọng hát đẹp một cách bản năng và tâm hồn trong sáng của một cô bé mới 13 tuổi sớm nương nhờ cửa Phật.

Tuy nhiên, ý định nhận Huyền Trân làm con nuôi chỉ nhen nhóm trong đầu nam ca sĩ gốc Huế khi anh có dịp gặp "tiểu ni cô" ngoài đời.

"Chính những biểu hiện ngây thơ và câu chuyện đời đầy xúc động của bé khiến tôi mủi lòng. Trong lần về nước chuẩn bị cho chương trình Hát trên quê hương 3 cuối năm 2014, chúng tôi có cơ duyên để gặp nhau. Tôi nghĩ mình phải có trách nhiệm lo cho cô bé như với Phương Mỹ Chi".

Cô bé quy y sở hữu giọng hát được đánh giá đầy cảm xúc và thoát tục.
Cô bé quy y sở hữu giọng hát được đánh giá đầy cảm xúc và thoát tục.

Quang Lê nói thêm anh không dám hứa hẹn điều gì nhưng sẽ làm hết sức để giọng ca nhí có một tương lai tươi sáng. Anh chia sẻ ấp ủ giúp Huyền Trân làm được những điều xứng đáng với giọng hát đẹp của cô.

Lê Thanh Huyền Trân là một trong những thí sinh gây ấn tượng mạnh với khán giả tại Giọng hát Việt nhí 2014. Dừng chân ở vị trí top 2 của đội Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh, Huyền Trân từng tham gia live show Về chốn bình yên của Quách Tuấn Du, live show Hát trên quê hương 3 của Quang Lê - Phương Mỹ Chi...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm