Siêu mẫu Hoàng Yến tuyên bố giải nghệ

Nhà thiết kế Chung Thanh Phong tiết lộ, Hoàng Yến đã khiến anh sốc khi tiết lộ ý định từ giã sự nghiệp người mẫu ở buổi thử đồ sáng ngày 29/9.  Anh cho rằng: "Hoàng Yến có phong thái tự tin, bước đi mạnh mẽ dứt khoát. Cô vừa thể hiện được sư kiêu sa, lạnh lùng nhưng không kém phần yểu điệu mong manh. Theo tôi, Việt Nam chưa có chân dài nào thay thế được Yến”.

Vốn là đôi bạn thân nên Võ Hoàng Yến quyết định chọn show diễn của NTK Chung Thanh Phong là lần xuất hiện cuối cùng trên sàn catwalk. Trong show diễn Ange Ou Demon – Thiên thần hay Quỷ dữ, diễn ra vào ngày 1/10, cô giữ vai trò đinh.

Siêu mẫu Hoàng Yến tuyên bố giải nghệ
Hoàng Yến được đánh giá là người mẫu cá tính, những bước đi tự tin, cuốn hút.

Liên lạc với Hoàng Yến, cô xác nhận thông tin giã từ sự nghiệp người mẫu, nhưng từ chối nói lý do. Cô hứa sẽ chia sẻ ngay sau show diễn Thiên thần hay Quỷ dữ.

Võ Hoàng Yến đến với thời trang cách đây gần 10 năm và sớm nổi danh với hình thể đẹp, phong cách trình diễn ấn tượng. Cô từng đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008 và á hậu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2009. Võ Hoàng Yến tham gia hầu hết những sự kiện thời trang uy tín của Việt Nam như Tuần lễ thời trang Việt Nam, Đẹp Fashion, Elle Show… 

Siêu mẫu Hoàng Yến tuyên bố giải nghệ
Võ Hoàng Yến vướng nhiều thị phi trong cuộc sống, tình cảm.

Thời gian trước, chân dài liên tục gặp nhiều thị phi, scandal như bị ông bầu Minh Chánh tố lừa tình tiền, tai nạn ôtô khi say hay người thứ ba khiến mối tình Hà Hồ và Cường đô-la tan vỡ...

Theo H.N (Zing)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm