Soạn giả, NSND Viễn Châu, Mai Quân và đạo diễn Huỳnh Nga nhập viện

Ông vua vọng cổ - NSND – soạn giả Viễn Châu đang nằm viện với cái đầu phải khâu vài mũi, máu còn ướt tóc và hai con mắt sưng bầm. Ông bị té từ trên bộ phản xuống đất khi đang ngủ mê, sau đó lại té thêm một lần nữa khi đi vệ sinh. Trừ việc đau nhức khắp mình ông vẫn tỉnh táo, minh mẫn tiếp chuyện mọi người.

 Đoàn đại diện Thành ủy TP.HCM thăm hỏi soạn giả Viễn Châu.

NSND - đạo diễn Huỳnh Nga của những vở cải lương như Đời cô Lựu, Khách sạn hào hoa, Tìm lại cuộc đời, Tiếng sáo đêm trăng, Hoa độc trong vườn… nhập viện vì biến chứng hôn mê sau khi ăn một gói xôi mặn. Sau vài ngày điều trị đạo diễn Huỳnh Nga đã khỏe lại dù vẫn còn phải thở bình oxy và tai chưa nghe rõ lời mọi người nói.

Đoàn đại diện Thành ủy TP.HCM thăm hỏi đạo diễn Huỳnh Nga. 

Soạn giả Mai Quân của những vở cải lương như Bên đồi trăng phủ, Tuyết phủ hoàng hôn, Lạnh chiều đông…; nguyên là trưởng Ban ái hữu nghệ sĩ và Phó chủ tịch Hội Sân khấu TP.HCM nhiều nhiệm kỳ - cũng nhập viện nhiều ngày trước vì khó thở về tim mạch. Hiện soạn giả Mai Quân đã khỏe trở lại và mong ngày ra viện.

Đoàn đại diện Thành ủy TP.HCM thăm hỏi soạn giả Mai Quân.

Đại diện Thành ủy TP.HCM đã tặng các lão nghệ sĩ mỗi người ba triệu đồng với lời chúc sức khỏe mau bình phục. Nhiều nhà báo, nghệ sĩ khi nghe tin cũng đã đến thăm các lão nghệ sĩ với lòng trân trọng tài năng của các ông.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm