Sơn Tùng bỏ 'lạc trôi' đến Hàn Quốc

Sau bối cảnh quay ở chùa này, trong MV mới dự kiến ra mắt vào Lễ tình nhân - Valentine sắp tới, Sơn Tùng M-TP đã đổi bối cảnh sang tận... Hàn Quốc.

Cho đến thời điểm hiện tại, MV Lạc Trôi đã đạt lượt xem gần 74 triệu. Chính MV này đã đưa Sơn Tùng M-TP thành gương mặt đầu tiên của nhạc Việt nhận nút vàng của YouTube (để có nút Play vàng, người dùng phải sở hữu một triệu lượt theo dõi - subscribe).

Sơn Tùng bỏ 'lạc trôi' đến Hàn Quốc ảnh 1
Sơn Tùng chọn bối cảnh Hàn Quốc cho MV mới

Cũng chính MV này với bối cảnh quay ở chùa Linh Quy Pháp Ấn làm nhiều người biết đến ngôi chùa hơn. Tuy nhiên, việc biết đến ngôi chùa đã dẫn đến nhiều hệ lụy là chùa mất vẻ thanh tịnh trong những ngày Tết, nhiều người đến chùa xả rác, ngồi trên tiểu cảnh...  Từ đó, nhiều người lên án lỗi tại Lạc Trôi làm người ta mới "lạc trôi" đến chùa.

Trước những vụ "lùm xùm", Sơn Tùng M-TP thường chọn giải pháp im lặng. Và trong những ngày qua, Sơn Tùng tiếp tục thực hiện dự án âm nhạc Nơi này có anh  sẽ ra mắt vào dịp Valentine. 

Nơi này có anh là một ca khúc thuộc thể loại Pop và RnB được Sơn Tùng viết trước ca khúc Lạc Trôi  nhưng chưa được công bố vì đây là món quà nam ca sĩ muốn gửi tặng đến những người yêu quý mình trong dịp Valentine.

Sơn Tùng bỏ 'lạc trôi' đến Hàn Quốc ảnh 2
Nơi này có anh sẽ ra mắt đúng vào 0 giờ ngày 14-2 trên kênh YouTube chính thức của Sơn Tùng M-TP

Chia sẻ lý do chọn dịp lễ tình nhân để giới thiệu ca khúc Nơi này có anh, Sơn Tùng cho biết: "Trong dịp Valentine, nhiều người hay nhắc về tình yêu đôi lứa. Nhưng với Tùng, ngày Valentine cũng là ngày để Tùng thể hiện tình cảm với những người yêu quý mình nên Tùng quyết định gửi tặng mọi người ca khúc Nơi này có anh như món quà yêu thương. Tùng luôn xem tất cả người quý mến Tùng như  “người yêu” nên Tùng muốn mọi người sẽ hạnh phúc trong ngày Valentine”. 

Sơn Tùng bỏ 'lạc trôi' đến Hàn Quốc ảnh 3
Những người hâm mộ Sơn Tùng chờ đợi sản phẩm mới bởi đây là ca khúc đầu tiên Sơn Tùng viết về một tình yêu màu hồng

Ca khúc cũng đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên của nhạc sĩ Khắc Hưng và ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Ngoài giai điệu và ca từ được nam ca sĩ đầu tư thì MV Nơi này có anh cũng được Sơn Tùng chăm chút kỹ. Với nội dung là một câu chuyện tình yêu ngọt ngào nên Sơn Tùng M-TP chọn Hàn Quốc là bối cảnh chính để thực hiện MV.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm