Sơn Tùng M-TP 'đạo nhạc' khiến phim hoãn chiếu ?

Scandal "đạo nhạc" khiến các fan ngỡ ngàng khi Sơn Tùng M-TP thể hiện ca khúc này rất thành công.

Chàng trai năm ấy bị hoãn chiếu vì Sơn Tùng M-TP đạo nhạc  - Ảnh Zing

Theo Zing thông tin, Chắc ai đó sẽ về gây sốt ngay khi được Sơn Tùng M-TP tung ra. Tuy nhiên, bản hit lại lập tức bị cáo buộc là đã đạo lại giai điệu của ca khúc Because I Miss You do Jung Yong Hwa, một thành viên của nhóm nhạc Kpop CNBLUE, thể hiện. Mới đây nhất, trong buổi sáng ngày 10-11, Hội Âm nhạc Việt Nam tổ chức một cuộc họp phân tích và cho rằng Chắc ai đó sẽ về là một sản phẩm đạo nhái. Kết luận này đến từ ý kiến của nhiều nhạc sĩ có tiếng như Phó Đức Phương, Võ Thiện Thanh, Đỗ Bảo, Dương Khắc Linh... Các nhạc sĩ uy tín khẳng định Sơn Tùng M-TP đạo nhạc.

 Sơn Tùng M-TP  - Ảnh Ngôi sao

Trước đó, Chắc ai đó sẽ về cũng vừa bị loại khỏi chương trình Làn Sóng Xanh, còn cá nhân Sơn Tùng M-TP bị công ty quản lý cấm diễn trong vòng sáu tháng, bắt đầu kể từ ngày 1-11, do những vi phạm trong hợp đồng được ký trong quá khứ".

Như PLO đã thông tin, Sơn Tùng chính thức bị rút ca khúc khỏi BHYT khi Hội đồng tuyển chọn (HĐTC) đã có 11 (tương đương 85%) thành viên đồng ý đưa ba bài hát của Sơn Tùng M-TP ra khỏi BXH Bài hát yêu thích, có hai (tương đương 15%)  thành viên đề nghị giữ nguyên bài hát của Sơn Tùng trên BXH BHYT.

Sơn Tùng M-TP trong lần nhận giải BHYT- Ảnh BHYT 

Trên cơ sở BTC quyết định như: Đưa ba ca khúc “Cơn mưa ngang qua”, “Đừng về trễ” và “Em của ngày hôm qua” ra khỏi BXH Bài hát yêu thích từ 0g00 ngày 14- 6- 2014.

Thông báo này cũng nêu rõ, BTC sẽ không thu hồi giải thưởng BHYT nhất tháng 10- 2012 của ca khúc “Cơn mưa ngang qua” và BHYT tháng 2- 2014 đối với ca khúc “Em của ngày hôm qua” của Sơn Tùng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm